ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ศาลตัดสินแล้ว... กรณี การตายของ Paul Walker

6 เม.ย. 2559 N/A views

หลังจากพระเอกดังอย่าง Paul Walker เสียชีวิตลง ก็มีเรื่องราวต่างๆ ตามมามากมาย วันนี้ศาลตัดสินออกมาอีก 1 เรื่องครับ คือ กรณีที่มีการกล่าวว่า Paul Walker เสียชีวิตเพราะ รถ Porsche ขาดมาตรฐาน

paul-walker

รายละเอียดข่าวของ Paul Walker

ผู้พิพากษาที่ดูแลคดีการเสียชีวิตของ Paul Walker พอล เมื่อปี 2013 ระบุว่า Porche Carrera GT ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม และเพื่อนสนิทแต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้ คริสติน ภรรยาของ โรดาส (เพื่อนสนิท พอล วอล์คเกอร์ ที่เสียชีวิตเช่นกัน) ยื่นฟ้อง ปอร์เช่ โดยกล่าวว่า รถสปอร์ต คาร์เรร่า จีที มีข้อบกพร่องหลายประการ ทั้งระบบความปลอดภัย การปกป้องผู้โดยสาร รวมไปถึงช่วงล่างของตัวรถก็ทำงานอย่างไม่เต็มประสิทธิภาพก่อนเกิดอุบัติเหตุ

paul-walker2

แต่แล้วผู้พิพากษา ที่ดูแลคดีนี้ ก็เปิดเผยว่า ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะระบุว่าตัวรถขาดระบบความปลอดภัยจนนำไปสู่อุบัติเหตุร้ายแรง ส่วน ปอร์เช่ ก็ได้ออกมาบอกเช่นกันครับว่า คาร์เรร่า คันที่ พอล วอล์คเกอร์ นั่ง ขาดการดูแลที่ดี

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : pinthiscars