ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะชนรถแล้วหนี ! เจ้าของรถเดือดร้อน แจ้งความคดีไม่คืบหน้า

8 ต.ค. 2563 N/A views

กระบะชนแล้วหนี

เกิดเหตุรถกระบะขับชนแล้วหนี รถที่เจ้าของจอดไว้หน้าบ้าน ทางด้านรถกระบะขับหนีไปและไม่ได้มีการติดต่อเพื่อขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

จาก Facebook ชื่อ BYPoomz Kaewborisut ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นรถกระบะคันหนึ่งได้ขับชนรถเก๋งที่จอดอยู่และขับหนีไป โดยรถที่จอดอยู่นั้น เป็นรถของพี่ชายของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ก่อนถึงสี่แยกทางไปวัดดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

ทางเจ้าของรถนั้นได้มีการไปแจ้งความไว้แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้าและยังบอกให้ไปหาทะเบียนรถมาเอง นี้หรือครับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตกลงเป็นหน้าที่ของประชาชนใช่ไหมที่ต้องหาตัวคนทำมาให้ตำรวจเอง งั้นเราจะมีตำรวจไปทำไมในเมื่อไปแจ้งความแล้วเราต้องตามตัวคนทำเอง

ชนแล้วหนี

ทางเจ้าของรถตอนนี้เดือดร้อนมาก เพราะได้นำรถไปตีราคาซ่อมที่อู่เป็นราคา 50,000 บาท ซึ่งเป็นเป็นเงินที่สูงมาก และทางเจ้าของรถนั้นต้องส่งลูกที่พิการไปโรงเรียนรับเลี้ยงเด็ก โดยการขี่มอเตอร์ไซค์ไปซึ่งอันตรายมาก เพราะต้องใช้มือนึงขี่อีกมือจับลูกไว้

ที่มาFB : BYPoomz Kaewborisut

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด