ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คันที่ 7 !!!“กระบะพันธุ์แกร่ง”ซื้อมาเดือนกว่าแต่อยู่ศูนย์ 2 อาทิตย์

20 ต.ค. 2561 N/A views

ใครคนหนึ่งว่าเคยพูดว่า “ไม่มีรถยนต์รุ่นไหน หรือค่ายไหนที่ไม่พัง” คำพูดดังกล่าวเหมือนจะเป็นเรื่องจริงที่ยากจะปฏิเสธ แต่ถ้าคันนั้นเป็นรถยนต์ป้ายแดง และมีประเด็นที่ฮือฮาออกมาอย่างต่อเนื่อง คำพูดดังกล่าวจะใช้กับเคสนี้ได้หรือไม่ เมื่อเจ้าของ “กระบะพันธุ์แกร่ง” ได้ออกมาโพสต์ในกลุ่ม “Ford Ranger Club Thailand” ถึงสิ่งที่ตนเองต้องพบเจอกับรถที่ใช้งานไปเพียง 1,000 กว่ากิโลเมตร ว่า

Ford-ranger-ปัญหา

แร็พเตอร์ผมแบตเก็บไฟไม่อยู่เข้า0มา2ครั้งตอนนี้ยังอยู่0เลย2อาทิตกว่าแล้วยังไม่มีไรคืบหน้าทั้ง0เอกระยองกับบริษัทฟอร์ดแม่ มันจะเอาไงกันรถชื้อมาเดือนกว่าใช้ไปแค่พันกว่าๆโลเอง”

Ford-ranger-raptor-ปัญหา_2

“ขอความเห็นหน่อยว่าจะทำไงดีครับ ผมขอให้คนที่กำลังคิดจะชื้อฟอร์ดคิดให้จงหนักครับ เพราะเสียเงินแล้วยังใช้รถไม่ได้”

“ด้านบริการ0เอกระยองก็ไม่ใส่ใจจริงจัง ไม่ตรวจเช็คให้เรียบร้อยและรายงานบริษัทแม่ช้า จนมาวันนี้ยังส่งหลักฐานให้ไม่ครบ”

Ford-ranger-raptor-ปัญหา_1

“ผมขอให้คนไทยทั้งประเทศดูเคสผมเป็นตัวอย่างนะครับ เสียเงินล้านกว่าใช้ได้แปปเดียวต้องเอาเงินนั้นไปกองไว้ที่บริษัทมันไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรกลับมาเลยแถมต้องมานั่งเสียใจอีก”

“ผมโง่แล้วจะมีใครโง่แบบผมอีกไมคิดเอานะครับ นี่ยังไม่รู้เลยว่าได้รถมาแล้วจะเกิดอะไรอีกรู้สึกไม่มั่นใจในคุณภาพของฟอร์ดเลย”

Ford-ranger-raptor-ปัญหา_4

เกิดอะไรขึ้นกับรถกระบะที่แพงที่สุดในตลาดบ้านเราซึ่งนี้เป็นคันที่ 7 เข้าไปแล้ว และคำพูดที่ว่า “ไม่มีรถยนต์รุ่นไหนที่ไม่พัง” จะใช้กับเคสเหล่านี้ได้หรือไม่ ย่อมขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน แล้วคุณละ

Ford-ranger-raptor-ปัญหา

เครดิต : กฤตพัฒน์ อนัญชนินทร์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด