ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะ จัมโบ้ Toyota Tundra 2014

10 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

่โตโยต้า เปิดตัวกระบะรุ่นใหม่ไซส์จับโบ้ในชื่อรุ่น Toyota Tundra 2014 ในงาน ชิคาโก ออโต้โชว์ 2013 ซึ่งเป็นการปรับโฉมแบบใหม่เอี่ยม ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้า ฝากระโปรง และรูปทรงของซุ้มล้อ

Toyota Tundra 2014

Toyota Tundra 2014

ในส่วนของ การออกแบบภายใน โตโยต้า ทุนดร้า 2014 ก็ยังถูกเสริมฟังก์ชันเสริมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น เบาะไฟฟ้าปรับ 10 ทิศทาง พร้อมหน่วยความจำ, มูนรูฟไฟฟ้า และระบบอินโฟเทนเมนท์ Entune ทำงานผ่านชุดซาวด์ซิสเต็มของ JBL

ภายใน Toyota Tundra 2014

ภายใน Toyota Tundra 2014

นอกจากนี้ Toyota Tundra ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ทางเลือกไม่ว่าจะเป็น เบนซินรุ่นพื้นฐานมากับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 4.0 ลิตร DOHC VVT-i กำลังสูงสุด 270 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อมฟังก์ชั่นที่จะช่วยปรับตำแหน่งเกียร์ให้เหมาะสมที่สุดในขณะขึ้นและลงทางชัน และ เครื่องยนต์ เบนซิน V8 ความจุ 4.6 ลิตร DOHC i-Force VVT-i กำลังสูงสุด 310 แรงม้า

ด้านหลัง Toyota Tundra 2014

ด้านหลัง Toyota Tundra 2014

ด้านความปลอดภัยก็มีฟังก์ชันเทคโนโลยีที่สามารถช่วยเบรคในขณะฉุกเฉินซึ่งระบบนี้จะทำงานโดยอาศัยการตีความจากปฏิกิริยาของผู้ขับเป็นหลักขณะเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีชุดความปลอดภัยมาตราฐาน Toyota Star Safety System ที่รับรองความปลอดภัยแบบหายห่วง ต้องมาคอยลุ้นกันว่าโฉมใหม่อย่าง Toyota Tundra 2014 จะสู้คู่แข่งอย่าง Chevrolet Silverado ได้หรือไม่

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์อื่นๆ ของ Toyota