ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

การกลับมาของ Mitsubishi Galant VR-4 2023 ?

24 ธ.ค. 2562 N/A views

เผยภาพเรนเดอร์อย่างไม่เป็นทางการกับ Mitsubishi Galant VR-4 2023 แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า จะกลับมาผลิตจริงหรือไม่

Mitsubishi Motors เคยเป็นผู้ผลิตรถชั้นนำของญี่ปุ่นที่สร้างรถยนต์ที่โด่งดังมากมาย อาทิ เช่น GTO, Eclipse, Evolution Series และ Galant VR4 แต่ทุกวันนี้หลายๆ อย่างได้เปลี่ยนไป และถูกแทนที่ด้วย รถประเภทอย่างเช่น Mirage, ASX และ Eclipse Cross ตามความต้องการของตลาดโลก

อ่านเพิ่มเติม : สเปค Mitsubishi Eclipse Cross

Mitsubishi-Galant-1996-2003

Mitsubishi Galant VR-4 (1996–98)

แต่ล่าสุด มีภาพของ มิตซูบิชิ กาแลนท์ วีอาร์โฟร์ 2023 รถยนต์ที่เคยมีชื่อเสียงกลับมาในรูปโฉมใหม่ ในลุคที่ดูทันสมัย และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

ด้วยความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนไปใช้ SUV การดึงลูกค้ากลับมาซื้อรถซีดานไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตามไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ และวิธีหนึ่งในการดึงดูด น่าจะเป็นการปรับแต่งบอดี้รถใหม่ทั้งหมด

การออกแบบด้านหน้าเป็นการผสมผสานระหว่างอดีต และปัจจุบัน ตัวรถโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบแยกส่วน ผสมผสานงานโครเมียม และไฟหน้าแบบ LED

MI-TECH_CONCEPT

พลัง PHEV

ก่อนหน้านี้ Mitsubishi Galant VR4 เคยใช้เครื่องยนต์สี่สูบ V6 ขุมพลังเทอร์โบ 2.0 ลิตร DOHC และอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากอดีตไปสู่อนาคตด้วยการใช้ระบบไฟฟ้าแบบปลั๊กอิน ที่เปิดตัวในรถ MI-TECH Concept ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แทนที่จะเป็นระบบไฮบริดธรรมดาที่ใช้น้ำมันเบนซิน หรือเครื่องยนต์ดีเซล

Mitsubishi-Galant-VR-2023

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด