ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พฤติกรรมการขับขี่แบบไม่สนโลก !!

8 ต.ค. 2562 N/A views

ปัญหาจราจรติดขัดเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ผู้ใช้รถใช้ถนนในเมืองใหญ่ ๆ ต่างพบเจอ ซึ่งมันมีสาเหตุมาจากหลาย ๆ ปัจจัยที่อาจอยู่เหนือการควบคุมของผู้ขับขี่เช่นฝนตก สร้างถนน หรือสร้างทางรถไฟฟ้า เป็นต้น อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวก็อาจเกิดจากผู้ขับขี่บางคนขาดวินัยทางจราจร และเหตุการณ์ต่อไปนี้จะเป็นตัวอย่างหนึ่งที่ทำให้เห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นหรือไม่ตามไปดูกัน

ผิดกฎจราจร-2

เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “Taxi report TH” ได้โพสต์ภาพถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ที่สภาพจราจรกำลังติดขัด พร้อมข้อความว่า “เลว ย้อนศร สังคมถดถอย” และจากในภาพจะเห็นรถยนต์ประมาณ 3-4 คัน พยายามขับเบี่ยงออกจากทางด่วนเพื่อเข้าสู่ทางขนาน ทั้งๆ ที่ช่องดังกล่าวมีไว้สำหรับรถยนต์ที่อยู่ในทางขนาน ส่วนแรงจูงใจของคนกลุ่มนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากแรงดึงดูดของอะไรบางอย่าง

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหตุการณ์ในลักษณะที่คล้าย ๆ กันเคยเกิดบนถนนสายนี้ หากยังจำกันได้เคยมีคลิป “รถขับสวนช่องทางออกเพื่อความสบายของตัวเอง”

ผิดกฎจราจร-1

ใช่หรือไม่ หนึ่งในปัญหารถติดส่วนหนึ่งเกิดจากผู้ขับขี่บางคนขาดวินัยการขับขี่ ไม่เคารพสิทธิของผู้อื่น หรือความสบายของตนเองต้องมาก่อน และในอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น หากผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนไม่เคารพกติกาของสังคม

ผิดกฎจราจร-3

เครดิต : Taxi report TH

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด