ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย Pagani Huayra Lampo หนึ่งเดียวในโลก !!!

10 ส.ค. 2561 N/A views

เมื่อปีที่ผ่านมา Pagani Huayra Lampo ถูกสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ Lapo Elkann ซึ่งเป็นหลานของ Gianni Agnelli อดีตซีอีโอของเฟียต โดยสปอร์ตคาร์คันนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ของปากานีที่ทำให้หลายคนต่างต้องตกตะลึงมากที่สุดคันหนึ่ง และตอนนี้มันกำลังถูกวางจำหน่ายในฐานนะรถยนต์มือสอง

ราคา-Pagani Huayra Lampo _05

ในภาษาอิตาลีคำว่า ‘Lampo’ แปลว่า ‘สายฟ้า’ และ Pagani Huayra คันนี้ถูกวางขายที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Pagani Newport Beach โดยมันถูกใช้งานไปเพียง 5 ไมล์ (8 กิโลเมตร)

ราคา-Pagani Huayra Lampo _02

ราคา-Pagani Huayra Lampo _03

การออกแบบ Pagani Huayra Lampo ได้รับแรงบันนดาลใจมาจาก Fiat Turbina Concept จากปี 1954 มันงานฝีมือที่ตัวถังได้ใช้คาร์บอนไฟเบอร์สีส้มที่มีชื่อว่า Rosso Lampo Carbonio ตัดด้วยสีขาว ด้านข้างตัวรถ และคาลิปเปอร์มีลายธงชาติอิตาลี นอกจากนี้ล้อยังใช้สีทองอีกด้วย

ราคา-Pagani Huayra Lampo _09

ราคา-Pagani Huayra Lampo _11

การออกแบบภายใน Pagani Huayra Lampo (ปากานี ฮูไอร่า ลัมโพ) ใช้สีทอง และหนังสีส้มลายตาหมากรุกที่สร้างสรรค์จากช่างฝีมือในมือตูริน และในส่วนอื่น ๆ ก็ใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่ง

ราคา-Pagani Huayra Lampo _08

ราคา-Pagani Huayra Lampo _06

ขุมพลังก็เช่นเดียวกันกับ Pagani Huayra รุ่นมาตรฐานด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 6.0 ลิตร กำลัง 730 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร จาก Mercedes-AMG

ราคา-Pagani Huayra Lampo _10

สำหรับราคานั้นก็เช่นเดียวกันกับ Pagani Huayra BC ที่ถูกวางขายในตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แห่งเดียวกัน และยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

ราคา-Pagani Huayra Lampo _07

Pagani Huayra ถูกกำหนดการสร้างไว้เพียง 100 คัน เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ทางบริษัทได้ทำข้อตกลงกับผู้ผลิตเครื่องยนต์อย่าง Mercedes-AMG ดังนั้นจึงยิ่งทำให้รถคันนี้ดูโดดเด่นและหายากมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ามีเพียงหนึ่งเดียวจริง ๆ

ราคา-Pagani Huayra Lampo _01

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด