ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลุกวงใน !!! ลูกค้าชมเบื้องหลังผลิต Acura NSX

21 ก.พ. 2560 N/A views

หลังจากที่ประกาศว่าจะสร้างภาพยนตร์สำหรับลูกค้าที่จะได้กำหนดการสร้างสรรค์ Acura NSX (อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์) ของตน ล่าสุดผู้ผลิตอย่าง Acura ได้มีรายละเอียดให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ของการเป็นคนวงในสำหรับการสร้าง Acura NSX รวมถึงการดูแลจัดการรายการโดยเจ้ารถของเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการผลิต Acura NSX

Acura NSX 2017

ประสบการณ์การเป็นคนในของลูกค้าจะใช้โรงงานผลิตของแบรนด์ในรัฐโอไฮโอ รวมถึงศูนย์การผลิตอันมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังได้ไปชมห้องประกอบเครื่องยนต์ของ Acura NSX (อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์) และเจ้าของจะได้เห็นความสมดุล และการทดสอบ รวมถึงการติดตั้งเครื่องยนต์ใน Acura NSX เป็นไปอย่างไร

Acura NSX ให้เจ้าของชมเบื้องหลังผลิต

Acura NSX ให้เจ้าของชมเบื้องหลังผลิต

พร้อมกับประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ เจ้าของ Acura NSX (อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์) สามารถขับรถไปยังศูนย์วิจัยการคมนาคมเพื่อการพัฒนา และปรับแต่ง

Acura NSX ให้เจ้าของชมเบื้องหลังผลิต

ตลอดระยะเวลาเหล่านี้เจ้าของ Acura NSX จะได้ที่พักในโรงโรงแรมอันหรูหราที่ โรงแรมโยเซฟ ในเมืองโคลัมบัส พร้อมทั้งสิ่งบันเทิง และอาหาร ยามเย็นสุดพิเศษ

Acura NSX ให้เจ้าของชมเบื้องหลังผลิต

สำหรับประสบการณ์การเป็นคนในของ Acura NSX มีให้เลือก 6 ระดับ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวชม 1 วัน หรือ 2 วัน ราคาเริ่มต้นที่ $2,700

Acura NSX ให้เจ้าของชมเบื้องหลังผลิต

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ