ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คันเดียวในโลก! Lamborghini SC20 สำหรับลูกค้าสุดพิเศษ

2 ม.ค. 2564 N/A views

เปิดตัว Lamborghini SC20 ซูเปอร์คาร์สุดหรู ภายใต้โปรเจค Squadra Corsa ของ Lamborghini ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสุดพิเศษได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ ซึ่งมีเพียงคันเดียวในโลก

ตัวรถมาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้มีน้ำหนักเบา และมาในโทนสี Bianco Fu (สีขาว) ชุดแต่ง Blu Cepheus (สีน้ำเงิน) ที่ตัดกัน ให้ความรู้สึกถึงความล้ำสมัย

ทั้งนี้การออกแบบบริเวณด้านหน้าตัวรถอย่าง กันชนหน้า ฝากระโปรง ยังได้แรงบันดาลใจมาจาก Huracan GT3 EVO ขณะที่ตัวถังด้านข้างจะมีลักษณะคล้าย Essenza SCV12 ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับปีกคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่ซึ่งสามารถปรับตั้งได้ 3 ระดับ (ต่ำ ปานกลาง และสูง)

ส่วนภายในห้องโดยสาร Lamborghini SC20 ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งได้มีการตกแต่งในโทนสีดำ สลับกับโทนสีขาว เพิ่มความโดดเด่นด้วยการนำเส้นสายสีน้ำเงินเข้ามาตัด มาพร้อมแผงหน้าปัดคาร์บอนไฟเบอร์

Lamborghini SC20 ได้รับการรับรองประเภทสำหรับการใช้งานบนท้องถนนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ขนาด 5.6 ลิตร ให้กำลัง 760 แรงม้า (770 PS) ที่ 8,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 531 ปอนด์ฟุต (720 นิวตันเมตร) ที่ 6,750 รอบต่อนาที ถูกส่งผ่านล้อทั้งสี่ (หน้า 20 นิ้ว / หลัง 21 นิ้ว) โดยใช้เกียร์ Independent Shifting Rod (ISR) 7 สปีดที่ได้มีการอัพเกรดใหม่ ทั้งนี้สามารถดู Lamborghini SC20 แบบเต็มๆ ได้ที่ VDO ด้านล่างนี้เลย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด