ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คิดได้ไง!! แอป Rev Beat S660 เกมเปลี่ยนเกียร์จากฮอนด้า!

5 ก.ย. 2560 N/A views

เรียกได้ว่าใส่ใจลูกค้ากันสุดๆสำหรับฮอนด้า ที่ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นอย่าง Rev Beat S660 แอพเกมที่ใช้งานกับรถสปอร์ต Honda S660 (ฮอนด้า เอส660)

Rev Beat S660

Rev Beat S660

Rev Beat S660

โดยลักษณะของ Rev Beat S660 แอพเกมที่ใช้งานกับรถสปอร์ต Honda S660 (ฮอนด้า เอส660) จะเป็นเกมที่ให้ผู้ใช้เปลี่ยนเกียร์ตามจังหวะที่ถูกต้องเพื่อได้คะแนน คล้ายคลึงกับเกมดนตรีอย่าง Dacne Dance Revolution หรือ Guitar Hero ในแอปจะมีเสียงดนตรีประกอบการเล่น และจะให้คะแนน 3 ระดับ คือ Excellent, Good และ Bad หากยิ่งเปลี่ยนเกียร์ถูกจังหวะหรือได้ Good/ Excellent มากเท่าไหร่ ก็จะมีคะแนน และดนตรีประกอบเพลงมากขึ้น แต่ในทางกลับกัน ถ้าได้ Bad เสียงดนตรีก็จะลดลง

คะแนนที่ได้จากเกมนั้น สามารถนำไปปลดล็อกฟังก์ชั่นใหม่ๆในเกมใหม่ๆ และยังสามารถแชร์ขึ้นโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊คหรือทวิตเตอร์ได้ด้วย หลายคนอาจจะคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยในการเล่นเกมนี้ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะการเปลี่ยนเกียร์ที่ว่านั้น แอพได้คำนวณจากความเร็ว รอบเครื่องยนต์ การเหยียบคันเร่งและคลัตซ์ที่ประสานกัน

ฮอนด้า เอส660 มูเกน (Honda S660 Mugen)

Honda S660 Mugen

ถือได้ว่าเป็นแอปที่ใส่ใจผู้ใช้สุดๆ เพราะทำมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่แก่ผู้ใช้ Honda S660 และยังสามารถลดความน่าเบื่อในการขับรถระยะทางไกลๆได้อีกด้วย

Rev Beat S660

Rev Beat S660

By เมล์เครื่อง