ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งงไปทั้งบาง ? ชื่อถนนลดประชากรได้มาเพราะเกาะกลาง

24 เม.ย. 2560 N/A views

โลกโซเชียลได้แชร์ภาพถนนเส้นสายหนึ่งที่เหมือนกับถนนทั่ว ๆ ไปหลาย ๆ สาย แต่สิ่งที่ทำให้ถนนสายนี้กลายเป็นกระแสคือเกาะกลางบนถนนถูกสร้างเป็นจุดกลับรถ โดยพื้นที่เกาะกลางดังกล่าวได้เบียดเลนขวาออกมา จึงทำให้รถที่วิ่งลงเนินมาต้องไปเบี่ยงไปในเลนซ้ายเกือบทันที ทั้งนี้ผู้ใช้ Facebook ที่ชื่อว่า กิตติศักดิ์ เจริญทรัพย์ ได้เขียนข้อความที่สื่อถึงถนนสายนี้ว่า

เกาะกลางถนน เบียดออกมา

…ต่อไปท่านจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่แห่งยุค ล้ำไปกับ- #ถนนลดประชากร?! #ถนนสายมรณะ ปากดง-หนองวัวซอ

#มึงเอาข้อศอกคิดเหรอวะ #หรือปูนมันเหลือเลยไม่รู้จะเอาไปทำอะไรดี

Cr.นั้งยองยอง กินลองกองกับมะม่ว via www.youlikess.com

เกาะกลางถนน เบียดออกมา (3)

จากภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่าหากมีรถยนต์ที่ขับพ้นเนินลงมาจะพบกับเกาะกลางดังกล่าวแบบเกือบจะทันที และหากขับมาในเลนขวาด้วยความเร็ว และต้องเบี่ยงออกไปเลนซ้ายเกือบจะทันที หรือไม่เบี่ยงออกเลย ผลลัพธ์ที่ตามมาจะคืออะไร หากไม่ใช่อุบัติเหตุ

เกาะกลางถนน เบียดออกมา (2)

หวังว่าเกาะกลางอันนี้คงได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีในด้านการใช้งาน และความปลอดภัยจากนายช่างผู้เชี่ยวชาญ สุดท้ายขอหวังว่าเกาะกลางแบบนี้คงมีแห่งเดียวในประเทศไทยนะครับ สำหรับกรณีเกิดอุบัติเหตุแล้วนั้นสามารถเบิกค่าความเสียหายจากประกันภัย พ.ร.บ. ซึ่งเป็นประกันภัยที่รถยนต์ทุกคันจะต้องทำ

เกาะกลาง ถนนลดประชากร

เครดิตภาพ : กิตติศักดิ์ เจริญทรัพย์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ