ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดจ้าน !!! Lamborghini Urus แต่งดุจาก ABT

24 มิ.ย. 2562 N/A views

ABT Sportsline คือหนึ่งในสำนักแต่งที่มีความเชี่ยวชาญในการนำรถยนต์หลาย ๆ รุ่นจาก Volkswagen Group มาทำการอัพเกรด ปรับปรุงให้มีความสวยงาม และมีสมรรถนะที่จัดจ้านกว่าที่มันจากมาเช่น Audi RS4 Avant สุดแรง และวันนี้พวกเขาได้นำครอวสโอเวอร์ เอสยูวี สุดหรูของค่ายกระทิงดุมาแสดงให้เห็นถึงความสามารถดังกล่าว

กระทิงดุที่สำนักแต่งรถจากเยอรมนีได้นำมาโชว์คือ Lamborghini Urus (ลัมโบร์กีนี ยูรุส) ขุมพลังขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ V8 ซึ่งเดิมทีตอนออกจากโรงงานมันมาพร้อมกำลัง 650 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่งจาก 0–100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.6 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 305 กม./ชม. ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งใน SUV ที่เร็วที่สุดในโลก

Lamborghini-Urus-แต่ง-2

Lamborghini-Urus-แต่ง-4

ดูเหมือนว่า ABT ยังไม่พอใจกับตัวเลขดังกล่าว และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่สำนักแต่งเจ้านี้นำซูเปอร์ SUV จากอิตาเลี่ยนมาปรับแต่งอย่างเป็นทางการ ด้วยการพัฒนาตัวเลขในระบบส่งกำลังให้มีกำลังสูงถึง 700 แรงม้า และยกระดับแรงบิดไปที่ 910 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่งจากระยะข้างต้นลดลงไป 0.2 วิ.

Lamborghini-Urus-แต่ง-5

ทาง ABT ได้นำตัวเลขขุมพลังของตำนานซูเปอร์คาร์ ยุค 80 ของค่ายกระทิงดุอย่าง Lamborghini Countach รุ่น LP400S ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 3.9 ลิตร V12 กำลัง 375 แรงม้า มาเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นภาพถึงพัฒนาการของวงการยานยนต์ที่ไปไกลมากแค่ไหน นอกจากนี้แม้จะมีน้ำหนักมาก แต่ SUV ตัวแต่งสุดหรูรุ่นนี้มีอัตราเร่งเทียบเท่ากับสปอร์ตคาร์ยุคใหม่หลาย ๆ รุ่นอีกด้วย

Lamborghini-Urus-แต่ง-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด