ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉุดไม่อยู่ ! Nissan Rogue ขึ้นแท่นรถยนต์ที่ขายดีในเมกา

2 ก.ย. 2560 N/A views

ในตลาดสหรัฐฯ ดูเหมือนว่ารถคอมแพคท์ เอสยูวี จะมีการเติบโตทางตลาดที่รวดเร็วเกินความคาดหมาย ซึ่งก่อนหน้านั้นรถซีดานอย่าง Toyota Camry คือเบอร์หนึ่งที่ครองตลาดในเรื่องยอดขายมาถึง 15 ปี แต่เมื่อสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมกลับสูญเสียตำแหน่งให้กับคอมแพคท์ เอสยูวี ถึง 3 รุ่น

Nissan Rogue

Nissan Rogue

โดยคอมแพคท์ เอสยูวีทั้ง 3 รุ่นได้แก่ Nissan Rogue, Toyota RAV4 และ Honda CR-V และนิสสัน โรก ยังได้ครองแชมป์คอมแพคท์ เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา

Nissan Rogue

Nissan Rogue

Toyota RAV4 ตามมาในอันดับที่ 2 โดยมียอดจำหน่ายตามหลังนิสสัน ประมาณ 1,500 คัน นอกจากนี้ทางโตโยต้าทั้งยังมีแผนที่จะเพิ่มรุ่นไฮบริด โดยมีสายการผลิตในประเทศญี่ปุ่น

Toyota RAV4

Toyota RAV4

แต่บางทีอาจจะไม่เพียงพอสำหรับการแย่งตำแหน่งแชมป์ไปจากนิสสันที่ได้ส่ง Nissan Rogue Sport 2017  (นิสสัน โรก สปอร์ต 2017) ที่ขนาดเล็ก และราคาถูกกว่ารุ่นมาตรฐานมาทำตลาด

honda crv 2017

Honda CR-V

ยอดขายของคอมแพคท์ เอสยูวี ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในรสนิยมของผู้บริโภคชาวอเมริกัน และความพยายามที่จะเพิ่มการผลิตของค่ายรถยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว

Nissan_Rogue 2017 ขายดีที่สุด

Nissan Rogue

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ