ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชม !!! Italdesign Zerouno Duerta กับค่าตัว $2.3 ล้าน

10 พ.ค. 2561 N/A views

หลังจากเปิดตัวไปในงาน Geneva Motor Show เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Italdesign Zerouno Duerta ได้ถูกนำมาให้ได้ชมแบบเต็ม ๆ พร้อมกับบรรยากาศแบบใหม่ ๆ

ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 2 ซึ่งสร้างสรรค์โดย “Italdesign Automobili Speciali” หลังจากที่บริษัทได้ปล่อย Italdesign Zerouno Coupe เข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ และในวีดิโอแบบสั้น ๆ คุณจะเห็น Italdesign Zerouno Duerta เปิดหลังคา และขับเคลื่อนไปตามภูเขาที่มีบรรยากาศอันสวยงาม

ราคา Italdesign Zerouno Duerta _4

การออกแบบ Italdesign Zerouno Duerta

คุณสมบัติแบบเฉพาะของรถคือหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์สไตล์ Targa แบบถอดได้ ซึ่งผู้ขับขี่จำเป็นต้องถอด และใส่มันด้วยตัวเอง แต่ในกรณีฝนตกแบบกระทันหัน ก็จะมีหลังคาฉุกเฉินซึ่งจะช่วยปกป้องห้องโดยสารจากน้ำฝน ในด้านมิติตัวถังของ Italdesign Zerouno Duerta มีความยาว 4,847 มม. กว้าง 1,970 มม. และสูง 1,204 มม.

ราคา Italdesign Zerouno Duerta _2

ราคา Italdesign Zerouno Duerta _3

เครื่องยนต์ Italdesign Zerouno Duerta

ท่ามกลางเสียงเพลงประกอบฉาก เราจะได้ยินเสียงคำรามของเครื่องยนต์ N/A V10 ที่ยืมมาจาก Audi R8 V10 Plus โดยมันจะให้กำลัง 610 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ทำให้ Italdesign Zerouno Duerta สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 กม./ชม.

ราคา Italdesign Zerouno Duerta _5

ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ผลิตเพียง 5 คันเท่านั้น โดยแต่ละคันจะมีราคาที่ €1.9 ล้าน ($2.3 ล้าน) และไม่ใช่เรื่องสำคัญว่ารถยนต์หน้าใหม่รุ่นนี้จะขายออกหรือไม่ เพราะว่าแต่ละคันถูกจับจองไปหมดแล้ว โดยราคานี้ก็พอ ๆ กับค่าตัวของ Lamborghini Centenario ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดเช่นกัน

ราคา Italdesign Zerouno Duerta _6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ