ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ออนทัวร์ !! Lotus Evija เปิดตัวที่ตะวันออกกลาง

24 ก.ย. 2562 N/A views

เมื่อเดือนก่อนไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของโลกอย่าง Lotus Evija ถูกเปิดตัวครั้งแรกบนเวที Monterey Car Week 2019 ในสหรัฐ หลังจากนั้นได้เดินทางไปแดนปลาดิบ และล่าสุดมันได้พักการเดินทางแบบชั่วคราวไว้ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Lotus-Evija-รถแร็ว-8

นี่คือการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Lotus Evija ในตะวันออกกลางอย่างเป็นทางการ โดยผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองผู้ดีได้ใช้โชว์รูม Lotus ในเมืองดูไบ ที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อนมาเป็นสถานที่จัดแสดง ซึ่งตัวแทนจำหน่ายแห่งนี้ที่มีขนาด 465 ตารางเมตร สามารถแสดงรถยนต์ได้มากถึง 10 คัน และที่ดูโดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นเจ้าไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้อย่างแน่นอน

Lotus-Evija-รถแร็ว-7

Lotus-Evija-รถแร็ว-6

“เราเชื่อว่า Evija จะดึงดูดลูกค้าในตะวันออกกลางได้อย่างแน่นอน และในขณะนี้เรากำลังทำการทดสอบต้นแบบคันจริงเพื่อให้แน่ใจว่ามันสามารถแสดงประสิทธิภาพสูงสุดได้ในทุกตลาด (เกี่ยวกับความแตกต่างของสภาพอากาศในแต่ละภูมิภาคทั่วโลก)” Phil Popham ซีอีโอของ Lotus ได้กล่าวในระหว่างงานเปิดตัว

Lotus-Evija-รถแร็ว-9

สำหรับไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษที่ชื่อว่า Evija ซึ่งเป็นคำที่อยู่ในภาษาฮิบรู มีความหมายว่า “การหายใจ มีชีวิต หรือการดำรงชีวิต” จะถูกผลิตเพียง 130 คันเท่านั้น และแต่ละคันจะเริ่มต้นที่ £1.7 ล้าน

Lotus-Evija-รถแร็ว-3

Lotus-Evija-รถแร็ว-5

Lotus-Evija-รถแร็ว-10

ว่าที่รถที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว และให้กำลังรวมมากถึง 2,000 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 1,700 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่ง Lotus Evija จาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาไม่เกิน 3.0 วินาที และสามารถวิ่งได้ด้วยความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม. (200 ไมล์/ชม.) ส่วนระยะการขับขี่เมื่อชาร์จพลังงานแบบเต็ม ๆ จะอยู่ราว 400 กม. (250 ไมล์)

Lotus-Evija-รถแร็ว-4

Lotus-Evija-รถแร็ว-1

Lotus-Evija-รถแร็ว-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด