ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซิตี้คาร์สุดหรู Ford Fiesta ST 2014

8 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ซิตี้คาร์สุดหรู คู่คนเมือง ด้วยการออกแบบที่เน้นด้านการใช้สอยในเมือง อย่างค่ายรถยนต์ Ford ที่มาพร้อมกับ Ford Fiesta ST 2014 รถยนต์ที่มีความว่องไว ปราดเปรียบ และตอบสนองทุกการขับขี่ในสังคมเมือง

Ford Fiesta ST - Side

Ford Fiesta ST – Side

ภายนอก Ford Fiesta ST 2014

Ford Fiesta ST 2014 ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าสไตล์สปอร์ตเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์สไตล์ฟอร์ด พร้อมกระจกสามารถกรองแสงได้ในตัว เพิ่มความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ด้านหลังทรงสปอร์ต และไฟตัดหมอกคู่หน้า

Ford Fiesta ST - Side

Ford Fiesta ST – Side

ภายใน Ford Fiesta ST 2014

Ford Fiesta ST 2014 มาพร้อมกับเบาะคนขับที่สามารถปรับทิศทางได้ถึง 6 ทิศทาง พร้อมระบบ Cruise control, กระจกไฟฟ้ารอบคัน ในส่วนของกระจกด้านหลังมีระบบไล่ฝ้าในตัว และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ

Ford Fiesta ST - Side

Ford Fiesta ST – Interior

เครื่องยนต์ Ford Fiesta ST 2014

ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.6L Ti-VCT Turbocharged direct injection EcoBoost I-4 พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ขับเคลื่อนล้อหน้า และระบบรองรับน้ำหนักด้านหลังเป็นแบบคานบิด

Ford Fiesta ST - Side

Ford Fiesta ST – Side

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เปิดตัวรุ่นใหม่ Ford Everest| แต่งแบบจัดเต็ม !! Ford Focus ST