ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์ที่เหนือระดับ !! Toyota Corolla Cross 2020

30 ส.ค. 2563 N/A views

All New Toyota Corolla Cross 2020 เอสยูวีคันล่าสุดจากโตโยต้า เปิดตัวในไทยที่แรกก่อนใครในโลก ด้วยความ สบายและความหรูหรา แต่พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ ตอบโจทชีวิตคนเมืองและสายลุย ได้อย่างลงตัว

สำหรับ All New Toyota Corolla Cross 2020 ถึงแม้จะใช้ชื่อเดียวกับ Toyota corolla Altis รถซีดานรุ่นยอดนิยมของโตโยต้า

แต่ในด้านของดีไซน์นั้น ต่างกันสิ้นเชิง

All New Toyota Corolla Cross 2020 เผยโฉมความเท่ ให้ลูกค้าในประเทศไทยได้จับจอง กันทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ดังนี้

  1. รุ่น 1.8 sport
  2. รุ่น 1.8 Hybrid Smart
  3. รุ่น 1.8 Hybrid Premium
  4. รุ่น 1.8 Hybrid Premium Safety

ภายนอก Toyota Corolla Cross 2020

ภายนอกตัวรถทำออกมาเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่ก็ยังสมารถใช่เป็นรถที่ลุยไปทุกๆ ที่กับคุณได้ เพราะด้วยขนาดรถที่ขนาดพอเหมะไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป มีความหรูหราในตัว จึงเหมาะกับทั้งขับขี่ในเมือง และ เดินทางไปตามที่ต่างๆ ได้

 All New Toyota Corolla Cross 2020

ด้วย ไฟหน้า LED Projector แบบ Hybrid ยิ่งทำให้ดูเข้ากับหน้ารถ ทำให้รถรุ่นนี้มีไฟหน้าที่ดู เท่และดุดัน แถมยังมีไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED ดีไซด์ยาวสุดตั้งแต่ ซ้ายไปขวา ส่วนทางด้านหลัง ไฟท้าย LED เป็นแบบ Light Guiding ที่ดีไซด์ออกมาได้ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ให้ความรู้สึก เท่ และ หรูหรา และความสว่างแม้เบรก ในตอนกลางวัน

 All New Toyota Corolla Cross 2020

ด้านข้างตัวรถ จะเสริมความเท่ด้วยขอบชายด้านล่างของรถ เป็นสีดำด้าน ไปจนถึงขอบซุ้มล้อสีดำด้าน ให้ความรู้สึกสวย และแข็งแกร่ง ส่วนใครต้องการล้อที่ใหญ่แบบเงา ก็ควรเลือก เป็นรุ่นท๊อปสุดกับรองท็อป จะได้เป็นล้อ ขนาด 18 นิ้ว  แต่ในรุ่นย่อยอื่นๆ จะได้เป็นล้อขนาด 17 นิ้ว ใส่มาให้แทน

 All New Toyota Corolla Cross 2020

ด้านชุดแต่งสำหรับลูกค้าที่คิดว่ารถเดิมยังไม่ตอบโจทย์ในความเป็นตัวเอง ทางโตโยต้า ก็มีชุดแต่ง 2 สไตล์ไว้ให้ ก็คือ ชุดแต่ง Urban sport สำหรับใครที่ชอบอารมณ์แบบรถสปอร์ตแบบขับขี่ในเมืองเท่ๆ กับ ชุดแต่ง Adventure สำหรับสายลุย ป่าลุยเขา

 All New Toyota Corolla Cross 2020

 ภายใน Toyota Corolla Cross 2020

ใช้วัสดุตกแต่งคอนโซนกลางแบบ Pino Black พร้อมด้วยสี Terra Rossa เพิ่มความรู้สึก พรีเมียม และหรูหรา ให้กับผู้ขับขี่ ด้วยโทนสีที่ดูหรูหรา พร้อมด้วยพวงมาลัยที่มาพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และหน้าจอแสดงผลการขับขี่ MID ขนาด 7 นิ้ว มาพร้อมไฟสีฟ้าสวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ Dual Zone หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay, Bluetooth ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ ซึ่งทุกอย่างสมารถตอบโจทย์ผู้ขับขี่และตัวผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี

ในส่วนตำแหน่งของคนขับ ยกระดับความสบายด้วย เบาะคนขับที่สามารถปรับระบบไฟฟ้าได้ ถึง 8 ทิศทาง กับพวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง ทำให้นั่งแล้วรู้สึกพอดี ไม่อึดอัด เบาะนั่งแถว 2 ด้านหลัง พนักพิงสามารถปรับเอนได้เพิ่ม 1 จังหวะ ช่วยเพิ่มความสบายในการเดินทางไกลๆ ด้วยพนักวางแขนด้านหลัง ที่มาพร้อมกับที่วางแก้วน้ำได้ 2 ใบ พร้อมกับช่องแอร์ และช่องต่อ USB สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

ส่วนเบาะด้านหลัง สามารถแยกพับได้แบบ 60:40 พอสำหรับใส่ของขนาดใหญ่ และด้านหลัง ประตูท้าย เปิด – ปิด อัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดประตูท้ายแบบ Kick Activated เพิ่มความสะดวกสบาย

เครื่องยนต์ Toyota Corolla Cross 2020

รุ่นเครื่องยนต์ Hybrid มาพร้อมเครื่องยนต์ 2ZR-2FXE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว เพื่มประสิทธิภาพ และยังประหยัดน้ำมันมากขึ้น

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน มาพร้อมเครื่องยนต์ 2ZR-FBE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว อัตราแร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ

นับว่าเป็น SUV ที่ครบเครื่องทั้ง รูปลักษณ์และสมรรถนะที่ตอบโจทย์ของใครหลายๆคนได้มากเลยทีเดียว กับ All New Toyota Corolla Cross 2020

โดยราคา Toyota Corolla Cross 2020 เริ่มต้นที่  959,000 – 1,199,000

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด