ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูทีเซอร์ก่อน ! หนังภาคแยก Bumblebee พร้อมฉายในปลายปีนี้

6 มิ.ย. 2561 N/A views

ปลายปีนี้เราจะได้ชมภาพยนตร์ Bumblebee ภาคแยกของ Transformers  โดยเหตุการณ์ในเรื่องจะย้อนกลับไปในช่วงปลายยุค 80 ก่อนที่บีจะพบกับแซม วิทวิคกี้ในภาคแรกของเนื้อหาหลัก

นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะเห็นบัมเบิลบี (Bumblebee) เปิดตัวด้วยรถยนต์รุ่นอื่นที่ไม่ใช่ Chevrolet Camaro และภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Travis Knight (ทราวิส ไนท์) มากำกับ และนั้นเราจะได้เห็นบีตัวเล็กกว่าที่เคย แต่ก็มีความแข็งแกร่งเช่นเดิม

ภาพยนตร์ Bumblebee

ชาร์ลี (รับบทโดย Hailee Steinfeld)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกวางแผนเข้าฉายในวันที่ 21 ธันวาคม 2018 ส่วนเรื่องย่อมีดังต่อไปนี้

ย้อนกลับไปในปี 1987 Bumblebee ซ่อนตัวอยู่ในที่เก็บของเก่าขนาดเล็กแถว ๆ ชายหาดในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยชาร์ลี (รับบทโดย Hailee Steinfeld) ได้ค้นพบบัมเบิลบีที่อยู่ในสภาพที่ทรุดโทรมซึ่งเป็นผลพวงมาจากสงครามที่ดาวไซเบอร์ตรอน เมื่อชาร์ลีทำการซ่อมแซมบีแล้วเธอก็ได้ค้นพบว่านี้ไม่ใช่รถเต่า (Volkswagen Beetle) สีเหลืองธรรมดา

Bumblebee

นักแสดงนำที่เข้าร่วมการแสดงในครั้งนี้มีนักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง John Cena และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไร และจะจบลงอย่างไรนั้นคงต้องรอไปติดตามในโรงภาพยนตร์กันครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ