ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เคลียร์กันแล้ว ! เหตุตำรวจถีบรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มล้ม ที่แท้เป็นอาสา

2 ต.ค. 2563 N/A views

อาสา

จากกรณีที่เราได้นำเสนอไปในครั้งก่อน กรณีที่มีตำรวจได้ถีบรถมอเตอร์ไซค์ของหนุ่มคนหนึ่งล้มเข้าข้างทาง จนทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียลว่า ตำรวจนั้นทำเกิดไปไหม อีกกระแสก็บอกว่า ถ้าไม่มีความผิดตำรวจจะถีบรถให้ล้มทำไม

จนมาวันที่ 1 ต.ค.63 ได้มีการเรียกทั้งสองฝ่ายให้มาปรับความเข้าใจกัน ซึ่งหนุ่มที่ถูกตำรวจถีบในมอเตอร์ไซค์ในคลิปนั้น คือนายอนุภัทร สีเป้า และนายเลิศชาย กาญชนานิจ ซึ่งนายเลิศชายนั้นไม่ใช่ตำรวจอย่างที่หลาย ๆ คนคิด แต่เป็น อาสาตำรวจ ที่ สภ.เมืองตรัง ที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง

อาสา

จากการสอบถามทั้งสองฝ่าย นายเลิศชาย ที่เป็นอาสาตำรวจนั้นได้บอกว่า ได้ยกเท้าขึ้นเพื่อป้องกันรถ จยย. ของนายอนุภัทร ที่เข้ามาเบียด ไม่ได้ทำการถีบอย่างที่คนพูดถึงกัน ทำให้นายอนุภัทร ตกใจและเบรกรถ จยย. กระทันหันทำให้เสียการทรงตัวและล้มลง แบบที่ปรากฏในคลิป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโดยได้เราบาดเจ็บเป็นแผลถลอกเล็กน้อย

และในวันที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้มาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน โดยนายเลิศชาย ที่เป็นอาสาตำรวจ ได้กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้มีเจตนา ทำให้นายอนุภัทร ได้รับบาดเจ็บ และปกครอง สภ.เมืองตรัง ได้มีคำสั่งให้ นายเลิศชาย ที่เป็นอาสาตำรวจ หยุดปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือกิจการงานตำรวจแล้ว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด