ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกินกว่าเหตุหรือไม่ ! ตำรวจถีบรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มล้มข้างทาง

30 ก.ย. 2563 N/A views

ตำรวจ

ถ้าพูดถึงเรื่องราวบนท้องถนน หลาย ๆ คนต้องเคยมีประสบการณ์กับพี่ ๆ ตำรวจอย่างแน่นอน  เจอตำรวจดีบ้างไม่ดีบ้างก็ปะปนกันไปตามที่เคยเจอ ต้องเรียกเลยว่าพี่ ๆ ตำรวจอยู่คู่กับผู้ใช้รถใช้ถนนมาโดยตลอด เรียกได้ว่าคู่กันเหมือนผัวเมียก็ว่าได้

แต่เหตุการณ์ต่อไปนี้ก็ให้เป็นวิจารณญาณของผู้อ่านกันเองนะครับ ว่าตำรวจทำเกินไปหรือป่าว จากเหตุการณ์เราจะเห็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์และก็มีตำรวจขับตีคู่ตามมา ท่าทางหนุ่มมอเตอร์ไซค์คนนี้ดูแล้วก็น่าจะขับหนีตำรวจมาแน่นอน

และสุดท้ายพอขับไล่กันไปมา ตำรวจหมวกทองตัดสินใจถีบไปที่มอเตอร์ไซค์ของคนขี่มอเตอร์ไซค์ ทำให้มอเตอร์ไซค์ของหนุ่มเสื้อขาวส่ายไปมา และล้มเข้าข้างทาง ส่วนทางตำรวจไม่ได้มีการหยุดรถ และขับชล่อไปข้างหน้า จนคลิปตัดไป

ตำรวจ

คลิปนี้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ว่าตำรวจนั้นทำเกินกว่าเหตุไปไหม แต่ก็มีอีกฝั่งบอกว่าคนขับรถมอเตอร์ไซค์พยายามจะขับเบียดต่อสู้ตำรวจ จึงทำให้ตำรวจต้องถีบมอเตอร์ไซค์ อีกกระแสก็บอกว่าถ้าไม่ผิดโดนเรียกตรวจก็ยอมให้ตรวจดี ๆ ก็ไม่ต้องลงเอยแบบนี้

ที่มา : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด