ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบ Mitsubishi XM Concept ในงาน Motor Expo 2016

8 ธ.ค. 2559 N/A views

วันนี้ทีมงาน Thaicarlover พาทุกท่านมาชมกับบูธของ Mitsubishi ในงาน Motor Expo 2016 ซึ่งทางค่ายได้นำยนตรกรรมรุ่นใหม่ และได้เผยโฉมรถต้นแบบอย่าง Mitsubishi XM Concept (มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซ็ปต์) ซึ่งเป็นรถ Crossover SUV มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในงาน อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โชว์ 2016

มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซ็ปต์

การออกแบบ Mitsubishi XM Concept 

Mitsubishi XM Concept (มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซ็ปต์) คือต้นแบบของรถยนต์อเนกประสงค์ มีรูปทรงอันโดดเด่นด้วยการออกแบบด้านหน้าในสไตล์ “Dynamic Shield” Design Concept เช่นเดียวกับ Mitsubishi Pajero Sport ซึ่งมาเปิดตัวในงานนี้เช่นกัน มีตัวถังด้านในกว้างขวาง ทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารรองรับผู้โดยสารได้อย่างสบาย และมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานในสไตล์ Crossover SUV

Mitsubishi Pajero Sport

เครื่องยนต์ Mitsubishi Pajero Sport

หากไม่นับรถ SUV ต้นแบบที่เป็นดาวเด่นของค่ายแล้ว Mitsubishi ยังมี Mitsubishi Pajero Sport (มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต) ซึ่งเป็นดาวเด่นอีกดวงหนึ่งที่น่าสนใจมาเปิดตัวเช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ขุมพลัง 181 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน/เมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 รุ่น มีทั้งระบบขับแบบ 4WD และ 2WD ให้เลือก สุดท้ายยังประหยัดน้ำมันกว่ารุ่นเดิมถึง 17%

มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซ็ปต์

เปิดตัวรถรุ่นอื่นของ Mitsubishi

  • Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน)
  • Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ)
  • Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ)

สามารถพบตัวจริงเสียงจริงของเหล่ารถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ Mitsubishi ได้ในงาน Motor Expo 2016  ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2016

ชมบูธ Porsche ในงาน Motor Expo 2016 คลิก