ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชาวเน็ตประท้วง!! ต้านกฎหมาย ไม่พกใบขับขี่ ปรับหมื่นนึง

1 ธ.ค. 2558 N/A views

หลังจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียมแก้กฎหมาย พ.ร.บ.จราจร 2552 ในประเด็น ไม่พกใบขับขี่ จะเพิ่มค่าปรับเป็น 5,000-10,000 บาท จึงมีการเคลื่อนไหวของชาวเน็ตดังต่อไปนี้

แก้

ต้านกฎหมาย ไม่พกใบขับขี่ ปรับหมื่นนึง

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีปฏิกิริยาเคลื่อนไหวกับกรณีข้างต้น โดยได้มีการนัดหมายให้กลุ่มผู้ใช้รถใช้ถนนรวมตัวกัน ที่สำนักงานตรวจการเงินแผ่นดิน (สตง.) ถนนพระราม 6 เพื่อคัดค้านกฎหมายลืมหรือ ไม่พกใบขับขี่ ปรับ 10,000 บาท รวมถึงจะไปขอข้อมูลต่อ สตง. เพื่อรับทราบยอดค่าปรับที่แท้จริงในแต่ละปี

แก้2

ทั้งนี้ยังมีการเรียกร้องให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปรับเปลี่ยนโยกย้าย ผู้กำกับและรองผู้บังคับการจราจรกลาง ที่มีส่วนในการสนับสนุนการตรวจวัดควันดำโดยมิชอบ และให้ปรับเปลี่ยนผู้เสนอโปรเจคท์ต่าง ๆ ในกองบัญชาการตำรวจนครบาลอีกด้วย

ก็เอาเป็นว่า เรื่องนี้ มีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยแหละครับเพื่อนๆ แอ้ดมินขอดูการเคลื่อนไหวไปก่อนละกันนะครับ แล้วจะรายงานกันต่อไปเป็นระยะๆ นะครับ

ข้อมูล และรูปภาพ จาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ