ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มทริปน้ำไม่อาบ เจ้าของวลีเด็ด.. ถ้าผมย้ายทั้ง สน.

6 พ.ย. 2564 N/A views

กลายเป็นที่โด่งดังกับเจ้าของวลีเด็ด “ถ้าผมย้ายทั้ง สน. อย่าหาว่าไม่เตือนนะครับ” หลังโพสต์ภาพขณะที่ถูกตำรวจสกัดตรวจกลุ่มรถจักยานยนต์ขนาดใหญ่ ที่กำลังมุ่งหน้าสู่ ภูทับเบิก

ถ้าผมย้ายทั้งสน

วันนี้ (6 พ.ย.64) ได้มีรถจักรยานยนต์กลุ่มใหญ่ ที่มีชื่อเรียกว่า ทริปน้ำไม่อาบ เดินทางไปพื้นที่เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าไปภูทับเบิก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.ศรีเทพ ออกตั้งจุดสกัด เพื่อป้องกันการกระทำผิดวินัยจราจร

ผู้ขับรถจักรยานยนต์ส่วนหนึ่งทำผิดกฎหมาย อาทิ เช่น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผู้ขับขี่เป็นเยาวชน ไม่พกใบอนุญาตขับขี่ ไม่มีเอกสารคู่มือรถ หรือสำเนา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการออกใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับตามกฎหมาย

ซึ่งหลังกลุ่มรถจักรยานยนต์ ถูก ตร.สกัดจับ ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพบริเวณจุดที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมข้อความว่า “ถ้าผมย้ายทั้ง สน. อย่าหาว่าไม่เตือนนะครับ” ซึ่งหลังจากข้อความนี้เป็นกระแสในโซเชียลก็มีทั้งกลุ่มคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยเข้ามาแสดงความคิดเห็นจนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในวันนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด