ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทำไมถึงแพง ? Ferrari LaFerrari Aperta ค่าตัว $7.3 ล้าน

1 มิ.ย. 2560 N/A views

นับตั้งแต่การเปิดตัว Ferrari LaFerrari Aperta อย่างเป็นทางการไป สปอร์ตคาร์รุ่นนี้ต่างเป็นที่หมายปองของนักสะสมรถยนต์ เพราะผลิตเพียงแค่ 209 คันเท่านั้น

แต่ก็อีกนั่นแหละ เมื่อของสิ่งใดมีน้อย และเป็นที่ต้องการของผู้คน ราคาย่อมจะสูงไปด้วย ดังนั้น ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากดูไบ พร้อมที่จะเสนอราคาให้กับผู้ที่ต้องการสปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 70 ปีคันนี้

Ferrari LaFerrari Aperta _6

แม้จะยังไม่เห็นรูปภาพ แต่ตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อว่า GTR Motors ได้กล่าวถึงรายละเอียดของ Ferrari LaFerrari Aperta คันนี้ว่า มีภายนอกสีแดง ภายในสีดำ หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์แบบถอดได้ ยังไม่ถูกใช้งาน (เข็มไมล์เป็นศูนย์) และมีราคาค่าตัว สูงถึง$7.3 ล้าน

สำหรับใครที่เป็นแฟนของค่ายม้าลำพองแล้วนั้น ราคาเท่าไหร่ย่อมไม่เกี่ยงงอนแน่นอน แม้มันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $2 ล้านกว่า ๆ

Ferrari LaFerrari Aperta _4

หากย้อนไปดูการซื้อขายของรุ่นอื่นๆ จะพบว่าราคาดังกล่าวไม่น่าเป็นเรื่องที่แปลกใจเลย เช่น Ferrari LaFerrari คันสุดท้ายของไลน์ผลิตสามารถประมูลได้ค่าตัวถึง $7 ล้าน ในส่วนราคาที่เพิ่มขึ้นสูงมักเกิดในกรณีของรถยนต์สะสม เช่น Ferrari LaFerrari และ Ferrari LaFerrari Aperta เป็นต้น

Ferrari LaFerrari Aperta _3

Ferrari LaFerrari Aperta มีความพิเศษกว่าคันอื่น ๆ เพราะว่ามันยังไม่ผ่านการใช้งานมาเลย นับตั้งแต่ออกจากโรงงานผลิต ก่อนมาอยู่กับตัวแทนจำหน่ายจากดูไบ และนี้ยังเป็นการหากำไรที่น่าสนใจอีกวิธีหนึ่งสำหรับนักสะสมรถยนต์

Ferrari LaFerrari Aperta ราคา 7 ล้านเหรียญ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ