ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทำ Brabham BT62 ให้เป็น Road Legal ราคา £150K !!!

10 ม.ค. 2562 N/A views

แม้จะผลิตด้วยจำนวนจำกัด แต่ Brabham Automotive ก็ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากเปลี่ยนแปลง Brabham BT62 ให้กลายเป็นเวอร์ชั่น Road Legal ด้วยการเปิดตัวชุด Kit ที่ให้เจ้าของสามารถขับบนท้องถนนสาธารณะอย่างถูกกฎหมาย

Brabham-BT62-รุ่น-Road-Legal-4

ค่าใช้จ่ายเพื่อให้ Brabham BT62 กลายเป็นซูเปอร์คาร์เวอร์ชั่น Road Legal จะอยู่ที่ £150,000 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวยังไม่รวมกับค่าตัวที่สูงถึง £1 ล้าน การปรับเปลี่ยนที่ดำเนินการในอังกฤษจะเป็นของเวอร์ชั่นยุโรป และในอนาคตกระบวนการดังกล่าวจะมีขึ้นในตลาดออสเตรเลียเช่นกัน

Brabham-BT62-รุ่น-Road-Legal-3

Brabham จะทำการปรับเปลี่ยนก่อนที่จะมีการลงทะเบียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ทางบริษัทจะเพิ่มสิ่งที่พิเศษให้กับ Brabham BT62 เช่นการเพิ่มระยะจากพื้นถึงใต้ท้องรถด้วยยกชุด Lift Kit เพลาหน้าและหลัง ช่วงระยะเลี้ยวกว้างขึ้น เครื่องปรับอากาศ เบาะหนังที่มีคุณภาพสูงขึ้น ระบบล็อคประตู และระบบกันขโมย เป็นต้น

Brabham-BT62-รุ่น-Road-Legal-2

อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาทำให้น้ำหนัก 972 กิโลกรัมจากของเดิมเพิ่มขึ้นไม่มากนัก นอกจากนี้ขุมพลังไม่มีการปรับแต่งแต่อย่างใด เวอร์ชั่นนี้ยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 5.4 ลิตร V8 กำลัง 700 แรงม้า แรงบิด 667 นิวตันเมตรเหมือนกับ Brabham BT62 เวอร์ชั่น Track

Brabham-BT62-รุ่น-Road-Legal-1

คาดว่า Brabham BT62 (บราบแฮม บีที 62) เวอร์ชั่น Road Legal คันแรกจะส่งถึงมือลูกค้าคนแรกในกลางปีนี้

Brabham-BT62-รุ่น-Road-Legal-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด