ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ All-new Isuzu D-Max ก่อนเปิดตัวในไทย

5 ต.ค. 2562 N/A views

และแล้วการรอคอย All-new Isuzu D-Max ก็ได้สิ้นสุดลง หลังจากที่เจเนเรชั่นที่ 2 ของรถกระบะรุ่นทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2011 เมื่ออีซูซุประเทศไทยได้ปล่อยวีดิโอทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจากแฟน ๆ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในทีเซอร์เราจะเห็นด้านหน้าของ All-new Isuzu D-Max ที่มีไฟหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันรูปทรงตัว U กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่ใหญ่ขึ้น และกันชนแต่ละข้างจะมีไฟโปรเจคเตอร์ 2 ดวงที่ถูกจัดวางในตำแหน่งที่เรียงซ้อนกัน คาดว่าอันบนจะเป็นสัญญาณไฟเลี้ยว และอีกอันดูเหมือนว่าจะเป็นไฟตัดหมอก

All-new-Isuzu-D-Max-ใหม่-511

นอกเหนือไปจากนั้นยังจะเห็นไฟท้ายแบบ LED ที่ถูกออกแบบให้มีความซับซ้อนมากกว่า Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแม็กซ์) รุ่นที่ทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน

All-new-Isuzu-D-Max-ใหม่-3

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางอีซูซุ ยังเผยภาพการตกแต่งภายในเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแผงแดชบอร์ด คอนโซลกลางที่ระบบปรับอากาศมีปุ่มปรับเป็นอะลูมิเนียม คันเกียร์อัตโนมัติที่ประกอบไปด้วยวัสดุหนังอะลูมิเนียม และหนัง จากภาพรวมแล้วห้องโดยสารของรุ่นใหม่ดูดีมีระดับกว่า Isuzu D-Max เจนฯ ที่ 2 อย่างเห็นได้ชัด

All-new-Isuzu-D-Max-ใหม่-1

ในวีดิโอยังจะเห็นหน้าปัดวัดรอบที่เส้นสีแดงจะอยู่หลังจากเริ่มที่ 4,400 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นคำใบ้ที่ชัดว่าใต้ฝากระโปรงจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล แต่ทางบริษัทยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นเครื่องยนต์อะไร หรืออาจจะเป็นดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบ ได้รับการแก้ไขปรับปรุงไปเมื่อ 2 ปีก่อน หรือเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 1.9 ลิตร หรืออาจจะเป็นไปได้ทั้ง 2 แบบ

All-new-Isuzu-D-Max-ใหม่-4

คาดว่า All-new Isuzu D-Max จะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ทันสมัยมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ หรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่นระบบ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบดิจิทัล สุดท้ายข้อมูลบางส่วนเป็นเพียงการคาดเดาจากสิ่งที่เห็นวีดิโอเท่านั้น ส่วนข้อมูลแบบเต็ม ๆ จะถูกเปิดเผยให้เห็นแบบสด ๆ ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

All-new-Isuzu-D-Max-ใหม่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด