ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ตัวแรกของ BMW 2-Series Gran Coupé !!

31 มี.ค. 2562 N/A views

เผยภาพทีเซอร์ตัวแรกของ BMW 2-Series Gran Coupé (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 2-ซีรี่ย์ แกรน คูเป้) พร้อมระบุว่าจะเปิดตัวภายในช่วงปลายปีนี้ พร้อมจำหน่ายในช่วงต้น 2020 !!

BMW 2-Series Gran Coupé

BMW 2-Series Gran Coupé

BMW 2-Series Gran Coupé

เผยภาพทีเซอร์ตัวแรกของ BMW 2-Series Gran Coupé (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 2-ซีรี่ย์ แกรน คูเป้) โดยโชว์แค่เพียงด้านข้างและท้ายรถเล็กน้อย แต่ก็ทำให้เห็นถึงทรวดทรงของไฟท้าย LED, เส้นสายตัวถัง, สปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก, แนวหลังคาหลังที่ดูสูงขึ้น และเสาอากาศแบบครีบฉลาม ส่วนระยะฐานล้อมีรายงานว่า จะยาวกว่ารุ่นปกติที่ 2,690 มิลลิเมตร แต่จะไม่ยาวไปจนถึง 2,810 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นตัวเลขของรุ่นพี่ 3-Series ตัวถัง 4 ประตู

BMW 2-Series Gran Coupé

BMW 2-Series Gran Coupé

ในส่วนของสเปคเครื่องยนต์คาดว่าจะมีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล 3-4 สูบพ่วงเทอร์โบ ขุมพลัง Plug in Hybrid และน่าจะมีรุ่นย่อยตัวท้อปสุดแรงเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบ ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 จังหวะ ทางค่ายระบุว่า BMW 2-Series Gran Coupé (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 2-ซีรี่ย์ แกรน คูเป้) จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนออกจำหน่ายจริงภายในไตรมาสแรกของปี 2020

BMW 2-Series Gran Coupé

BMW 2-Series Gran Coupé

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด