ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นิสโมจัดเต็มให้กับ Nissan Titan XD Pro-4X ?!?

8 ก.พ. 2560 N/A views

Nissan Motorsports (นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต) หรือ Nismo (นิสโม) ได้นำ Nissan Titan XD Pro-4X (นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี โปร-4เอ็กซ์) มาแสดงในงาน Chicago Auto Show ซึ่งได้นำตัวเลือก ชุดแต่งที่มีอยู่สำหรับรถกระบะของบริษัท

Nissan Titan XD Pro-4X

Nissan Titan XD Pro-4X (นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี โปร-4เอ็กซ์) ได้แต่งอุปกรณ์เสริมของแท้ที่หลากหลาย รวมกับส่วนประกอบต้นแบบ และ After Market หรือตลาดหลังการขายเช่นอะไล่ต่าง ๆ ซึ่งทำให้มันดูไม่ธรรมดา และมีเอกลักษณ์มากกว่าเดิม

ชุดแต่ง Nissan Titan XD

Nissan Titan XD Pro-4X (นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี โปร-4เอ็กซ์) ติดตั้งเครื่องยนต์ Cummins ขนาด 5.0 ลิตร V8 เทอร์โบดีเซล ส่งมอบขุมกำลัง 310 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 555 ปอนด์/ฟุต เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

2017_Nissan_TITAN_XD_modified_7

2017_Nissan_TITAN_XD_modified_5

ในส่วนของ After Market ได้แก่ ระบกันสะเทือนแบบพิเศษจาก Icon Vehicle Dynamics ขณะที่โครงด้านนอกรถ ในกระจังด้านหน้าติดตั้งกล้อง พร้อมไฟส่องแบบ Light Bar จากบริษัท Rigid Industries และกันชนหน้ามาจาก N-Fab ชุดล้อมาจากบริษัท Hankook Tires ซึ่งทั้งหมดคืออุปกรณ์หลังการขาย

Nismo ได้เพิ่มอุปกรณ์เสริมของค่ายตัวเองอย่าง ท่อไอเสียอันเงาวับ Tailgate Guard แผ่นกันรอย ขอบกันชนท้าย

2017_Nissan_TITAN_XD_modified_4

2017_Nissan_TITAN_XD_modified_11

Fred Diaz รองประธานในส่วนรถบรรทุก และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กใน สหรัฐอเมริกา ได้กล่าวว่า “เรายินดีที่เจ้าของ Nissan Titan XD มีวิธีแต่งรถของตนเองที่หลากหลาย บริษัทจะสนับสนุนหลังการขาย และอุปกรณ์เสริมของพวกเขา”

Nissan Titan XD Pro 4X

Nissan Titan XD Pro-4x คันนี้จะแสดงที่งาน Chicago Auto Show ตั้งแต่วันที่ 11-20 กุมภาพันธ์ 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ