ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นี่คือการถือกำเนิดของ Bugatti Chiron 1,479 แรงม้า !!!

8 ก.พ. 2560 N/A views

การสั่งซื้อ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) เปรียบเสมือนการเดินทางที่ยาวนาน จนกว่าการส่งมอบซุปเปอร์คาร์ที่มีราคาแพงอีกรุ่นหนึ่งในโลกจะเสร็จสิ้น ซึ่งปกติการผลิตจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการปรับแต่ง

ผลิต Bugatti Chiron 2017

มีตัวเลือกพื้นฐานมากมายให้คุณได้เลือกเช่น 23 เฉดสีสำหรับตัวรถ ด้วยวัสดุคาร์บอนที่ไม่เหมือนกัน 8 ชนิด หนังมีให้เลือกถึง 31 สี และหนัง Alcantara มีให้เลือก 8 เฉดสี พร้อมทั้งการเย็บ 30 แบบ พรม 18 ชนิด และเข็มขัดนิรภัยมีให้เลือกถึง 11 สี มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจเลือกการออกแบบดังกล่าว

ผลิต Bugatti Chiron-2017

ผลิต Bugatti Chiron-2017

หากยังไม่พอใจในสีของ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ที่มีให้เลือก เขายังมีสีให้เลือกหลายพันสีด้วยวิธีการผสมผสาน ควบคู่ไปกับตัวเลือกการออกแบบเช่น โลโก้ ชื่อย่อด้านท้ายบนสปอยเลอร์หลัง พนักพิงศีรษะ และอื่น ๆ

Bugatti Chiron 2017

การผลิต Bugatti Chiron 2017

Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ถูกออกแบบ และผลิตในสถานที่มหัศจรรย์ที่เรียกว่า ‘Atelier’ นี้คือสถานที่ผลิตของแบรนด์ ซึ่งอยู่ในเมืองมอลไซม์ แคว้นอาลซัส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแบรนด์นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1909

ผลิต Bugatti Chiron-2017

ใน Atelier มีพนักงาน 20 คน สำหรับการประกอบ และผลิต ซูปเปอร์คาร์ที่มี “พลัง ความเร็ว ความหรูหรา และแพงที่สุดในโลก” จากชิ้นส่วนมากกว่า 1,800 ชิ้น ในอาคารที่ครอบคุลมพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร

ผลิต Bugatti Chiron-2017

ผลิต Bugatti Chiron-2017

กระบวนการผลิต Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) จะผ่านทั้งหมด 12 สถานี ด้วยเครื่องลำเลียง และหุ่นยนต์ ในการสั่งซื้อที่กำหนดไว้ เริ่มต้นด้วยการสร้างส่วนประกอบของระบบส่งกำลังซึ่งมากจากโรงงานเครื่องยนต์ VW Group ในเมือง Salzgitter

ผลิต Bugatti Chiron

ก่อนที่ Bugatti Chiron จะหล่อ และเสร็จสมบูรณ์ บริษัทได้ทดสอบโดยใช้วิ่งในระยะ 300 กม. และใช้ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชั่วโมง ก่อนที่จะได้รับการอนุมัติต้องทดสอบวิ่งอีก 50 กม. จึงเป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับการทดสอบ

การผลิต Bugatti Chiron

Bugatti Chiron 70 คัน จะถูกสร้างขึ้นในปีนี้ และคันแรกจะมาถึงบ้านลูกค้าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ