ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บีเอ็มเกาะกระแสบอลโลกด้วย BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน

25 มิ.ย. 2561 N/A views

บีเอ็มดับเบิลยูเฉลิมฉลองที่เยอรมนีได้เข้าไปร่วมแข่งขันในฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการเปิดตัว BMW M2 Competition ที่ผลิตเพียงครั้งเดียวโดยได้ชุดแต่งจาก M Performance Parts

BMW M2 Competition รุ่นนี้ถูกเรียกว่ารุ่น Germany Edition ภายนอกมาด้วยสีดำ ตัดด้วยสีแดง และสีทอง ที่สื่อถึงธงประจำชาติ นอกเหนือไปจากโทนสีที่ดูโดดเด่น สะดุดตาแล้ว BMW ยังได้ติดตั้งฝากระโปรง สปอยเลอร์หลัง และ Diffuser ด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สุดท้ายยังมีล้อสีดำ (Jet Black) หรือสีทอง (Frozen Gold) ขนาด 19 นิ้ว ให้เลือก

BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน_2

BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน_5

ภาพภายในทาง BMW ไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่บริษัทกล่าวว่า แป้นเหยียบผลิตจากเหล็กกล้าไร้สนิม (Stainless Steel) พวงมาลัย และเบาะหุ้มหนัง Alcantara ตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน_1

BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน_7

BMW M2 Competition ได้ถูกเปิดตัวไปเมื่อตอนต้นปี และคูเป้รุ่นนี้มีเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ที่ได้รับการถ่ายทอกมาจากรุ่น M3 และรุ่น M4 โดยขุมพลังนี้ให้กำลัง 405 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ (DCT) 7 สปีด อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ใน 4 วินาที ความเร็วสูงสุด 155 ไมล์/ชม. (250 กม./ชม.) หากติดตั้งแพ็คเกจ M Driver จะให้ความเร็วสูงสุดถึง 174 ไมล์/ชม. (280 กม./ชม.)

BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน_3

เกือบ ๆ ปลายปีนี้ BMW M2 Competition (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม 2 คอมเพทิชั่น) จะวางขายในตลาดอเมริกา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ $58,900

BMW M2 Competition ธีมเยอรมัน_6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด