ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บุกตลาด !! Subaru Forester tS 2012

4 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับ ข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ในปีนี้ส่วนแบ่งทางการตลาดของ Subaruนั้น มีสูงเพิ่มขึ้นจากปีก่อนๆ ปีนี้ที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์ (Moscow Motor Show 2012) ที่ประเทศรัสเซีย ซุูบารุ จึงเปิดตัว รถครอสโอเวอร์ พันธ์แรง Subaru Forester tS หรือ Turbo Sport ต้องบอกว่ามาในโฉมใหม่ สีฟ้าแจ่มๆ กับล้อสีทอง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Impreza WRX STI

Subaru Forester tS 2012

Subaru Forester tS 2012

ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2012 นี้ถูกปรับโฉมใหม่ลดความสูงลงจากรุ่นสแตนดาร์ด เพิ่มสปอยเลอร์ที่ฝากระโปงหลังและตรงกันชนเพิ่มความเฉียบมากกว่าเดิมทั้งท้ายและหน้า ภายในที่นั่งผู้โดยสาร ตกแต่งแบบสปอร์ต สุดๆ ด้วยวัสดุอลูมิเนียมและโลโก้ STI ตรงกลางพวงมาลัย รวมถึงอุปกรณ์ทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift ปุ่มสตาร์ท และเบาะคู่หน้าแบบบั๊กเก็ตซีทที่โอบกระชับลำตัว

ด้านหลัง Subaru Forester tS 2012

ด้านหลัง Subaru Forester tS 2012

ทีมวิศวกรของ Subaru เพิ่มความเร็วและแรง ได้ทำการปรับเครื่องยนต์ ติดติดตั้งช่วงล่างปรับจูนแบบสปอร์ต ด้วยระบบเบรกขนาดใหญ่ขึ้น และพวงมาลัยที่ให้ความเนี้ยบมากกว่าเดิม Forester tS 2012 เป็นเครื่อง 4 สูบนอน ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 263 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 256 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 6.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 224 กม./ชม.

Subaru Forester tS 2012

Subaru Forester tS 2012

เจ้า Forester tS 2012 จะออกสู่ตลาดรัสเซียเท่านั้น และผลิตจำนวนจำกัดแค่ 99 คันในราคาเริ่มต้นประมาณ 65,700 เหรียญสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ