ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปิดจบในราคาน่าสน !? ประมูล Honda Civic Type R รุ่นพิเศษ

20 เม.ย. 2564 N/A views

ก่อนจะเข้าสู่การประมูล ต้องเล่าก่อนว่าเจ้า Honda Civic Type R Limited Edition ผลิตมาเพียง 700 คันเท่านั้น โดยจะมีจำหน่ายในสหรัฐฯ จำนวน 600 คัน ส่วนอีก 100 คัน ที่เหลือจะถูกวางจำหน่ายในยุโรป และแน่นอนว่า ปิดตลาด! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Honda Civic Type R Limited Edition

และหากยังจำกันได้ในช่วงเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่าน Honda Civic Type R Limited Edition ได้สร้างปรากฏการณ์มาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยการทำสถิติถูกจองหมดด้วย โควต้า 100 คัน ภายใน 4 นาที สำหรับประเทศแคนาดา ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยหากจะบอกว่าตอนนี้แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่นพิเศษนี้จะถูกขายจนหมดไลน์การผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้

ด้านหน้า Honda Civic Type R Limited Edition 2021

จึงทำให้ Honda Civic Type R ยังคงเป็นที่ต้องการของคนเล่นรถเป็นจำนวนมากที่ต้องการมีไว้ครอบครอง และก็ไม่ผิดหวัง เพราะล่าสุดมีการปล่อย Honda Civic Type R Limited Edition 2021 ลงสู่ตลาดรถมือสองในสหรัฐอเมริกาแล้ว

มาตรวัดระยะดิจิตอล

ซึ่งรถคันนี้ที่ถูกนำมาประมูลขายเป็นรถมือ 2 ด้วยมาตรวัดระยะดิจิตอลของรถคันนี้ระบุระยะทางเพียงแค่ 40 ไมล์เท่านั้น (ใหม่จริงๆ) แทบจะไม่เรียกว่ามือ 2  พร้อมสติกเกอร์ติดหน้าต่างแสดงการส่งมอบครั้งแรกไปยัง Honda of Concord ใน North Carolina

และบนคอนโซลกลางยังมีป้ายระบุว่ารถคันนี้เป็นรถลำดับ #003 (คันที่3) จากจำนวน 600 ที่ผลิตสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา สีและอุปกรณ์เดิมจากโรงงานรวมถึงราคาขายรถอยู่ที่ 44,950 เหรียญ และรายงานของ Carfax ไม่แสดงอุบัติเหตุหรือความเสียหายใดๆ

ปิดประมูล 57,000 เหรียญสหรัฐ

ส่วนใครที่คิดอยากเข้าประมูลต้องบอกว่าเสียใจด้วยแบบสุดๆ เพราะเมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน เวลา 02:56 น. ได้ปิดประมูลรถคันนี้เป็นที่เรียบร้อย ในราคา 57,000 เหรียญสหรัฐ โดยคนที่ปิดไปใช้ชื่อ Mike111777 คาดน่าจะเป็นลูกค้าขาประจำ ยังไงเราก็แสดงความยินดีที่ได้ไปครองในที่สุด 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด