ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประมูล Subaru WRX 2006 จาก Baby Driver อีกคัน !!!

24 มี.ค. 2561 N/A views

สตั้นคาร์ที่ใช้แสดงในภาพยนตร์ Baby Driver ที่ออกฉายเมื่อปีก่อนอย่าง Subaru WRX 2006 อีกหนึ่งคันกำลังมองหาเจ้าของใหม่ เมื่อ Mecum บริษัทประมูลจะเปิดการแข่งขันในเดือนหน้าที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

Baby-Driver-Subaru-WRX-5

Subaru WRX 2006 (ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ 2006) คันนี้ไม่เหมือนกับสตั้นคาร์อีกคันที่ขายไปเมื่อปีก่อนด้วยราคา $69,100 ซึ่งสตั้นคาร์คันนี้ถูกนำมาใช้ในฉากปล้นธนาคารตอนเริ่มเรื่อง และใช้ระบบขับเคลื่อน AWD ต่างจาก Subaru WRX คันนั้นที่ใช้ระบบขับเคลื่อน RWD

Baby-Driver-Subaru-WRX-8

Baby-Driver-Subaru-WRX-7

ทีมงานฝ่ายผลิตได้ใช้เงินไปใน Subaru WRX มากกว่า $20,000 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และได้นำมาตรวัด และอุปกรณ์เริ่มจากรุ่น WRX STI มาใช้งาน

Baby-Driver-Subaru-WRX-3

Baby-Driver-Subaru-WRX-4

พลังขับเคลื่อนของ Subaru WRX (ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์) มาจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.5 ลิตร กำลัง 300 แรงม้า

Baby-Driver-Subaru-WRX-2

แม้ราคายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าราคาคงไม่น่าจะเกิน $70,000 และ Subaru WRX ที่ถูกนำมาใช้ Baby Driver มีเพียง 6 คัน ดังนั้นใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์เรื่องนี้คงต้องแยกกันซักหน่อย

Subaru-WRX 2006

เครดิต : Mecum

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ