ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยภาพทีเซอร์ Audi Q4 e-tron Concept !!

19 ก.พ. 2562 N/A views

ปล่อยภาพทีเซอร์ Audi Q4 e-tron Concept (ออดี้ คิว4 อี-ตรอน คอนเซ็ปต์) ทั้งภายนอกและภายในของห้องโดยสาร เผยให้เห็นแนวทางออกแบบในอนาคต !!

Audi Q4 e-tron Concept

Audi Q4 e-tron Concept

Audi Q4 e-tron Concept

ปล่อยภาพทีเซอร์ Audi Q4 e-tron Concept (ออดี้ คิว4 อี-ตรอน คอนเซ็ปต์) รถต้นแบบ SUV Coupe พลังงานไฟฟ้าพร้อมเผยคิวเปิดตัวช่วงเดือนหน้า โดยภาพที่ออกมานั้นเห็นตัวถังที่มีหลังคาที่เตี้ยและมีด้านหลังลาดชัน เสริมด้วยเอกลักษณ์ของค่ายอย่างไฟหน้าทรงเพรียวยาว และกระจังหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่ ปิดท้ายด้วยสัญลักษณ์ e-tron เรืองแสงบนกันชนหน้าส่วนล่าง และชายประตูหลัง

Audi Q4 e-tron Concept

Audi Q4 e-tron Concept

ส่วนห้องโดยสารนั้นแปลกใหม่เพราะปุ่มควบคุมหายหมด แต่แทนที่ด้วยหน้าจอสัมผัส โทนสีมาในสีเบจตัดกับสีฟ้า ทั้งยังออกแบบมาให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ เพราะทุกอย่างหันหาผู้ที่อยู่หลังพวงมาลัย 3 ก้าน ส่วนด้านพลังขับเคลื่อนยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนว่าใช้ระบบไฟฟ้าแบบใด แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบเดียวกับของ Audi e-tron ผู้ที่เป็นรถยนต์ SUV ไฟฟ้ารุ่นพี่ แต่จะมีการลดทอนกำลังลงไม่ให้แรงเทียบเท่า

Audi Q4 e-tron Concept

Audi Q4 e-tron Concept

ส่วนรายะเอียดเต็มๆ ต้องรอติดตามชมการเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบคันนี้ในงาน Geneva Auto Show เดือนมีนาคม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด