ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปอ ทฤษฏี รับมอบ.. Chevy Colorado!!

14 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Colorado มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

คุณปอ ทฤษฏี สหวงษ์ พรีเซนเตอร์ เชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง รุ่นใหม่ล่าสุด รับมอบเชฟวี่ โคโลราโด รถปิกอัพ (Pickup Truck) สไตล์เอนกประสงค์ 4 ประตู ที่ได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 100 ปีของเชฟโรเลตแล้ว

คุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์ - 02

คุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์ - 02

โดยเชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่นี้ จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลดูราแมกซ์ 2.8 ลิตร เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และสมรรถนะที่เป็นเลิศ ตอบสนองได้ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่จะมาฉีกกรอบการใช้ชีวิตให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น โดยมีคุณนคร อรุณมีศรี (ซ้ายมือ) กรรมการบริหาร บริษัท วิริยะออโต้เซลล์ จำกัด เป็นผู้มอบ

Chevrolet Colorado 2012

Chevrolet Colorado 2012

โดยคุณปอ ทฤษฏี สหวงษ์ กล่าวว่า “ผมชอบเชฟวี่โคโลราโดที่รูปทรงมันใหญ่ดี การออกแบบสไตล์อเมริกันดูแข็งแกร่งบึกบึน ผมชอบขับรถเกียร์ธรรมดา แต่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดของเชฟวี่ โคโลราโดทำให้ผมเปลี่ยนใจ เพราะมันให้ทั้งความเร็ว ความแรง และปราดเปรียวได้ดั่งใจ โดยปกติในชีวิตประจำวัน ผมก็จะขับไปกองถ่ายละคร และด้วยภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ก็ยังสามารถพาเพื่อนๆ ไปกินข้าวกันได้ทีละหลายๆ คนและนั่งกันได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ช่วงล่างเวลาเข้าโค้งก็หนึบ ไม่สะบัด เวลาขับรถไปถ่ายละครต่างจังหวัดไกลๆ ทำให้ผมมั่นใจในการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ดูราแมกซ์อีกด้วย”

คุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์

คุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์

แฟนๆ เชฟโรเลต โคโลราโด ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet Colorado ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ