ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปีทองของรถไฟฟ้า ! Wuling Hong Guang MINI EV ยอดขายกว่า 20,000 คัน ก.ย.ที่ผ่านมา

13 ต.ค. 2563 N/A views

รถไฟฟ้า

ในปีนี้ต้องพูดได้เลยว่ารถพลังงานไฟฟ้านั้นถือเป็น รถที่มียอดขายและเติบโตอย่างรวดเร็วในปีนี้ และเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนใช้รถ ทั้งพลังงานที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Wuling-Hong-Guang-Mini-EV

และในเดือนกันยาที่ผ่านมานั้น ทาง Wuling Hong Guang MiNI EV รถไฟฟ้าจากจีน ได้มีการเปิดเผยยอดขายในเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า มียอดขายสูงถึง 20,150 เลยทีเดียว เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับดีมากในตลาดรถไฟฟ้าของประเทศจีน และยอดขายอาจจะขึ้นแซงหน้า Tesla Model 3 อีกด้วย

Wuling-Hong-Guang-Mini-EV

ในก่อนหน้านี้นั้น Wuling Hong Guang MINI EV ได้เปิดตัวมาใน 2-3 เดือนก็มียอดการจองไปแล้วมากถึง 50,000 คันกันเลยทีเดียว  เพราะความที่ตัวรถนั้นได้รับการออกแบบให้ใช้งานในเมืองได้ดีและมีความคล่องตัวสูง จึงนับเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้คนสนใจและเลือกซื้อเจ้ารุ่นนี้

ด้วยการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 27 แรงม้า ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 13.8 KWH สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 100 กม./ชม. วิ่งได้ไกล 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม ซึ่งสมรรถนะนั้นเพียงพอต่อการใช้งานได้ในเมืองได้อย่างสบาย ๆ จึงเป็นอีกเหตุผลที่คนให้ความสนใจเพราะตอบโจทย์ของชีวิตคนเมืองได้อย่างสบาย ๆ

ที่มา : insideevs

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด