ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปี 2020 พบกับ Mini JCW GP กำลังเกิน 300 แรงม้า

16 ก.พ. 2562 N/A views

ในปี 2020 ค่ายรถยนต์สุดหรูจากเมืองผู้ดีจะเปิดตัว Mini John Cooper Works GP ซึ่งเป็น JCW GP Concept เวอร์ชั่นผลิตจริง โดยรถยนต์รุ่นนี้มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Mini-John-Cooper-Works-GP-ปี-2020-1

Mini John Cooper Works GP ที่จะผลิตเข้าสู่ตลาด 3,000 คัน จะมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ให้กำลังมากกว่า 300 แรงม้า โดยมินิ กล่าวว่า John Cooper Works GP จะเป็นรถมินิที่มีความเร็ว และทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยผลิตเพื่อการขับขี่ขี่บนท้องถนน

Mini-John-Cooper-Works-GP-ปี-2020-2

รถยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาเป็นเวลาหลายเดือน และได้เริ่มการผลักดันให้ถึงขีดจำกัดในการขับบนสนามแข่ง แม้เจ้าของในอนาคตส่วนใหญ่จะนำ Mini John Cooper Works GP ไปขับขี่บนถนน แต่การทดสอบที่เข้มข้นบนสนามแข่งจะช่วยให้มินิมั่นใจในระบบช่วงล่าง เครื่องยนต์ หลักอากาศพลศาสตร์และการกระจายน้ำหนักทั้งหมดทำงานประสานกัน

มีการยืนยันว่าภาพทีเซอร์ทั้ง 3 นี้เป็นของ Mini John Cooper Works GP ซึ่งมีส่วนที่คล้ายกับคอนเซ็ปต์คาร์ที่เปิดตัวไปในปี 2017 ซึ่งจะมีสปอยเลอร์หลังที่มีคำว่า GP ล้อสไตล์สปอร์ตสีดำตัดด้วยสีเงิน และปลายท่ออันดุดัน

Mini-John-Cooper-Works-GP-ปี-2020-3

Mini John Cooper Works GP ตัวก่อนหน้านี้ที่ผลิตในปี 2012 สามารถทำเวลาบนสนาม Nurburgring ได้ใน 8.23 นาที และรถยนต์รุ่นใหม่รุ่นนี้น่าจะทำเวลาได้ต่ำกว่า 8 นาที ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะไปแข่งขันกับ Honda Civic Type R และ Ford Focus RS ได้อย่างสูสี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด