ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปี 2020 Volvo ทุกรุ่นจะวิ่งสูงสุดได้ที่ 180 กม./ชม.

14 มี.ค. 2562 N/A views

นับตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นไป รถยนต์ยี่ห้อ Volvo รุ่นใหม่ทุกรุ่นจะถูกจำกัดความเร็วไว้ที่ 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง (112 ไมล์/ชม.) ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Vision 2020 ของบริษัท

รถ-volvo-3

ภายในปี 2020 ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสวีเดนเจ้านี้มีเป้าหมายที่จะทำให้การเสียชีวิต หรือบาดเจ็บสาหัสในรถยนต์ของพวกเขาเป็นศูนย์ ซึ่งนี่เป็นเป้าหมายที่มีความท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าวทาง Volvo กล่าวว่าไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวหน้าไปเพียงใด ผู้ขับขี่จำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมการขับขี่ให้มีความสมดุล

รถ-volvo-2

Håkan Samuelsson ประธาน และหัวหน้าผู้บริหารกล่าวว่า “Volvo คือผู้นำด้านความปลอดภัย เราเป็นเช่นนี้มาตลอด และเราจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป” และ “เมื่อพูดถึงการบาดเจ็บสาหัส หรือการเสียชีวิตในรถยนต์ของเรา จากการวิจัยของเราทำให้เรารู้ว่าปัญหาอยู่ที่ไหน แม้ว่าการจำกัดความเร็วไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ก็คุ้มค่าที่จะทำถ้าเราสามารถช่วยชีวิตหนึ่งได้”

รถ-volvo-1

การจำกัดความเร็วสูงสุดเป็นเพียงก้าวแรกของหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างที่กำลังจะตามมา เนื่องจาก Volvo กำลังทำการตรวจสอบประโยชน์ของการผสมผสานการควบคุมความเร็วเข้ากับเทคโนโลยี Geofencing เพื่อจำกัดความเร็วของรถยนต์ที่กำลังวิ่งรอบ ๆ โรงเรียน และโรงพยาบาล

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด