ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมเปิดตัว !? Nissan Note e-Power AWD 2021

30 ธ.ค. 2563 N/A views

Nissan พร้อมเปิดตัวรถยนต์คอมแพ็คคาร์รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ สำหรับตลาดในประเทศ อย่าง Nissan Note e-Power AWD 2021 ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเครื่องยนต์

โดย Nissan Note e-Power AWD ปี 2021 จะมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ที่ติดตั้งบริเวณแกนล้อแต่ละข้าง ซึ่งส่งผลให้มีการยึดเกาะบนพื้นผิวลื่นได้ดียิ่งขึ้น

อีกทั้งยังแตกต่างจากไฮบริดทั่วไปที่ทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อ HR12DE  1.2 ลิตรแบบ 3 สูบ ให้กำลังสูงสุด 82 แรงม้า แรงบิด 103 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเบรกที่ดึงพลังงานกลับคืนมาในระหว่างการชะลอตัวและเก็บไว้ในแบตเตอรี่เพื่อใช้ในภายหลัง

สำหรับภายในห้องโดยสารยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่ก็มีภาพบางส่วนออกมาให้ได้ชมกัน ส่วนในเรื่องของราคาจะเริ่มต้นที่ 2,288,000 เยน (ประมาณ 6.66 แสนบาท) และ 2,445,300 เยน (ประมาณ 7.11แสนบาท) โดยเป็นราคาที่ยังไม่ได้รวมภาษี  ซึ่ง Nissan Note e-Power AWD ปี 2021 จะมีให้เลือก 2 เกรดด้วยกันคือ S Four และ X Four

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด