ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟอร์ดเริ่มการส่งมอบ Ford GT ให้ลูกค้าในยุโรป !!!

10 ก.พ. 2561 N/A views

ในที่สุดซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกันที่ดีที่สุดก็ได้ข้ามทวีปมายังแผ่นดินยุโรป เมื่อบริษัทได้เริ่มส่งมอบ Ford GT ให้ลูกค้าที่กำลังรออย่างใจจดใจจ่อ และการส่งมอบครั้งแรกนี้ได้จัดขึ้นแบบสุดพิเศษให้แก่เจ้าของรถจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Ford GT คันแรกนั้นเป็นของอดีตนักแข่งรถอย่าง Jason Watt ซึ่งได้มีการจัดพิธีส่งมอบสุดพิเศษที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก แต่อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ ฟอร์ด จีที แบบทั่ว ๆ ไป สาเหตุเนื่องจากเขาประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ในปี 1999 ทำให้เป็นอัมพาตตั้งแต่หน้าอกลงไป

Ford GT คันแรกของยุโรป

เมื่อเจ้าของ Ford GT (ฟอร์ด จีที) มีร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ ซูเปอร์คาร์คันนี้จึงได้ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อเขาโดยเฉพาะ เช่นมีหลังคาเพื่อใช้เก็บรถเข็น

Ford GT

แม้เขาจะพิการ  แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับการขับขี่ และ Watt คือลูกค้าเก่าแก่ของ Ford GT เนื่องจากเขาเป็นเจ้าของรุ่นปี 2005 หรือเจเนอเรชั่นที่ 1 ที่มีการปรับแต่งคล้าย ๆ กัน

นอกจากนี้เขายังพูดติดตลกว่า “Ford GT ของผมจะเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลกที่สามารถจอดในช่องจอดรถของผู้พิการ”

Ford GT

เมื่อปี 2015 ในงาน North American International Auto Show ทุกคนต่างได้เห็น Ford GT เจนฯ ที่ 2 เป็นครั้งแรก มันขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร V6 ให้กำลัง 647 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 ปอนด์ฟุต เขื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมให้ความเร็วสูงสุด 347 กิโลเมตร/ชั่วโมง (216 ไมล์/ชม.)

Ford GT คันแรกของยุโรป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ