ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดล่าสุดของ Audi A4 Avant !!

13 ธ.ค. 2561 N/A views

ภาพหลุดล่าสุดของ Audi A4 Avant (ออดี้ เอ4 อแวนท์) โฉม Minorchange รุ่นอัปเดตใหม่ถูกจับภาพได้ขณะวิ่งพรางตัวทดสอบบนพื้นหิมะในประเทศสวีเดน !!

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

ภาพหลุดล่าสุดของ Audi A4 Avant (ออดี้ เอ4 อแวนท์) โฉม Minorchange รุ่นอัปเดตใหม่แม้จะมีการพรางภาพรายละเอียดตัวถังแต่ยังสามารถมองเห็นการเปลี่ยนแปลงได้บ้าง อาทิ บริเวณส่วนของกระจังหน้าดูมีความกว้างและตีบลงกว่าเดิม และชุดโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งมีการออกแบบตัวโคมและลวดลายกราฟิกของเส้นไฟ Daytime Running Lights ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยเป็นไฟขีดแนวตั้งเรียง ในขณะที่ของเดิมจะคล้ายกับเส้นสายฟ้าฟาด

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

ด้านท้ายมีเปลือกกันชนดีไซน์ใหม่เพิ่มรายละเอียดเส้นสายให้มีความดุดันยิ่งขึ้น และปลายท่อไอเสียแบบคู่ ส่วนการออกแบบภายในนั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมา ส่วนทางด้านขุมพลังก้เช่นกัน แต่ในโฉมปัจจุบันนั้นใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Direct Injection ขนาด 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบพละกำลังสูงสุด 252 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ S-Tronic 7 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

แต่สุดท้ายแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้นต้องรอติดตามการเปิดตัวเต็มๆ อีกทีในช่วงปี 2019

Photo : caradvice.com.au

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด