ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดู !! รถที่ประจำคาแรคเตอร์จากซีรี่ย์ Game Of Thrones

19 ก.ย. 2560 N/A views

ถ้าใครได้ติดตามซีรี่ย์ Game Of Thrones แล้วละก็ต้องชอบแน่ ๆ เพราะมีดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบรถประจำคาแรคเตอร์ของแต่ละคนให้เราได้ชมกัน

McLaren P1 LM Of Daenerys Targaryen

McLaren P1 LM Of Daenerys Targaryen

Game Of Thrones Characters Drive?

Game Of Thrones เป็นซีรี่ย์ที่ถ้าจะให้เปรียบความอลังการก็คงไม่แพ้สามก๊ก เพราะมีแบ่งเหล่าแบ่งตระกูลแบ่งฝ่ายที่ปัจจุบันมีฉายทางช่อง HBO เท่านั้นและมีพากษ์ไทยด้วยนะ ซึ่งผลงานออกแบบนี้เป็นของ Javier Oquendo ได้ใช้ Photoshop รังสรรค์รถประจำคาแรคเตอร์ออกมาสี่คัน

Ferrari F12 TdF Of Robert Baratheon

Ferrari F12 TdF Of Robert Baratheon

โดยมี McLaren P1 LM เป็นรถประจำตัวของ Daenerys Targaryen หรือแม่มังกรนั่นเอง มาพร้อมกับสีสันเหมือนมังกรตัวโปรด ตามด้วย Ferrari F12 TdF สีเหลืองเป็นรถประจำตัวของ Robert Baratheon ราชาที่ถูกหมูป่าสังหาร ต่อด้วยรถของราชินีที่แน่วแน่จะครองอานาจักรทั้งเจ็ดอย่าง Cersei Lannister ด้วยรถ Rolls-Royce Phantom สีแดงประจำตระกูล และสุดท้ายเป้นรถของสาวน้อยที่สำเร็จวิชานักฆ่าอย่าง Arya Stark เป็นรถ Jaguar F-Type ที่แต่งพร้อมซิ่งในแดนเหนือ หวังว่ารถประจำคาแรคเตอร์จะถูกใจเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ

Rolls-Royce Phantom Of Cersei Lannister

Rolls-Royce Phantom Of Cersei Lannister

Jaguar F-Type Of Arya Stark

Jaguar F-Type Of Arya Stark

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Javier Oquendo Design