ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่ Nissan IMx แบบ Production !!

10 ม.ค. 2561 N/A views

หลังจากเผยโฉม Nissan IMx เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดทางต้นสังกัดออกมาคอนเฟิร์มว่าจะผลิตรุ่นโปรดักชั่นแน่นอน แต่อาจจะไม่ได้ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับตัวต้นแบบ

Nissan IMx Going To Production

Nissan IMx Going To Production

ในงาน CES 2018 ที่ผ่านมา Daniele Schillaci รองประธานอวุโสการตลาดของ Nissan เผยว่า IMx ที่เพิ่งโฉมต้นแบบนั้นกำลังพัฒนาให้เป็นโปรดักชั่นอยู่ โดยมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนตัวต้นแบบ แต่ก็ไม่ได้ลงดีเทลอะไรเพิ่มเติม ซึ่งหากเป็นไปตามที่ Schillaci ละก็หมายความว่า เจ้า IMx ก็น่าจะเข้ามาตีตลาดรถแนวครอสโอเวอร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในอีกไม่กี่ปีอย่างแน่นอน

Nissan IMx Going To Production

ส่วนดีเทลของ IMx ที่ทางสื่อต่างประเทศคาดการณ์ไว้ตอนนี้ก็มีเพียงมอเตอร์ไฟฟ้าจะมีให้เลือกสองรุ่น โดนให้กำลังสูงสุดที่ 430 แรงม้า และแรงบิด 516 ปอนด์/ฟุต และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ดีก็คงต้องติดตามกันต่อไปไม่ว่าจะเป็นหน้าตาและแพลตฟอร์มที่ใช้ของ IMx รุ่นโปรดักชั่นจะเป็นแบบที่หวังกันไว้หรือไม่

Nissan IMx Going To Production

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops