ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแรงจัดเต็ม Nissan GT-R Alpha Omega

24 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Nissan GT-R Alpha Omega จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ที่ได้มีการปรับโฉมเจ้า Nissan GT-R Alpha Omega ให้มีความเท่และความดุดันมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์และในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Alpha-Performance-Nissan-GT-R_11[2]_610

Nissan GT-R Alpha Omega ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Alpha Performance ซึ่ง Nissan GT-R Alpha Omega คันนี้ในรูปลักษณ์โฉมใหม่นั้นจะมาพร้อมกับ ยางขนาด 18 นิ้ว ซึ่งเป็นการตกแต่งต่อยอดจากรถถนนทั่วไป ซึ่งมีความเท่และความดุดันเพิ่มมากกว่าเดิม

 Nissan GT-R Alpha Omega

Nissan GT-R Alpha Omega

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan GT-R Alpha Omega นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่สามารถเปลี่ยนจากรถแข่งเป็นรถบ้านก็สามารถทำได้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

 Nissan GT-R Alpha Omega

Nissan GT-R Alpha Omega

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Nissan GT-R Alpha Omega นั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมกับขุนพลังสูงสุดถึง 1,700 แรงม้า เครื่องยนต์ V6 3.8 ลิตร และขยายความจุเป็น 4.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จลูกใหญ่ ทำให้เจ้า Nissan GT-R Alpha Omega คันนี้มีความแรงแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan