ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มือสอง !!! ขาย Ferrari LaFerrari สีเหลืองวิ่งไปเพียง 317 ไมล์

15 ธ.ค. 2560 N/A views

Ferrari LaFerrari (เฟอร์รารี ลาเฟอร์รารี) ที่ผลิตออกมาเพียง 500 คัน และอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา 120 คัน แต่มีอยู่คันหนึ่งกำลังต้องการหาเจ้าของคนใหม่ และมันมีสภาพราวกับเพิ่งออกมาจากโรงงาน

การประมูลเพื่อหาเจ้าของ Ferrari LaFerrari คนใหม่จะมีขึ้นในเดือนหน้าที่เมืองคิสซิมมี รุัฐฟลอริด้า สหรัฐฯ และซูเปอร์คาร์ระบบไฮบริดสีเหลืองคันนี้ถูกใช้งานไปเพียง 317 ไมล์

laferrari-yellow-14

laferrari-yellow-04

การออกแบบ Ferrari LaFerrari

สีของมันแตกต่างไปจาก Ferrari LaFerrari (เฟอร์รารี ลาเฟอร์รารี) คันอื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่ออกจากโรงงานด้วยสีแดง และเจ้าม้าลำพองคันนี้ถูกซื้อมาในปี 2015 มันมาพร้อมกับคาลิปเปอร์เบรกสีเหลือง ภายในออกแบบด้วยการใช้เบาะหุ้มหนังสีดำตัดด้วยสีเหลือง และตกแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

laferrari-yellow-01

laferrari-yellow-07

เครื่องยนต์ Ferrari LaFerrari

เช่นเดียวกับม้าลำพองร่วมรุ่นมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบไฮบริด ขนาด 6.3 ลิตร V12 กำลัง 950 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.4 วินาที ความเร็วสูงสุดมากกว่า 350 กม./ชม. ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทำให้มันเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เร็วที่สุด

laferrari-yellow-03

laferrari-yellow-16

ราคา Ferrari LaFerrari

สำหรับค่าตัวที่คาดกันว่าน่าจะเหมาะสมอยู่ที่ $3.6 ล้าน และการประมูลจะเกิดขึ้นในวันที่ 5-14 มกราคม 2018

laferrari-yellow-08

laferrari-yellow-17

ปกติแล้ว Ferrari LaFerrari ถูกผลิตออกมา 499 คัน แต่มีเหตุการณ์ร้ายแรงที่อิตาลีได้ทำให้ทางบริษัทผลิตม้าลำพองรุ่นนี้เพิ่มอีกหนึ่งคัน

ขาย Ferrari LaFerrari สีเหลือง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ