ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มือสอง !!! ขาย Italdesign Zerouno Duerta คันแรกของรุ่น

9 ส.ค. 2561 N/A views

แม้ Italdesign ได้จับมือกับผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นสร้างสรรค์ Nissan GT-R50 รุ่นพิเศษที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน แต่บริษัทออกแบบจากอิตาลีแห่งนี้ยังมีรถยนต์ที่พิเศษกว่านั้นถึง 10 เท่า และจะเป็นรุ่นไหนตามไปดูกันครับ

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _01

รถยนต์สุดพิเศษที่เรากำลังพูดถึงมีชื่อเรียกว่า Italdesign Zerouno Duerta ซึ่งเป็นรถรุ่นแรกของบริษัท “Italdesign Automobili Speciali” หลังจากที่ Volkswagen ได้เข้ามาซื้อกิจการสตูดิโอออกแบบจาก Giorgetto Giugiaro

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _02

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _07

Italdesign Zerouno Duerta ได้ใช้พื้นฐานแบบเดียวกันกับ Audi R8 และ Lamborghini Huracan และยังใช้ขุมพลังเดียวกันด้วยเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร V10 กำลัง 610 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD และใช้เกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _09

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _06

เมื่อปีก่อน Italdesign ได้เปิดตัวสปอร์ตคาร์รุ่นนี้ที่งาน Geneva Motor Show และถูกประกาศว่าจะผลิตเพียง 5 คันเท่านั้น แม้ค่าตัวนั้นสูงถึงเลข 7 หลัก (สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ) แต่ก็มีคนจับจองจนหมดเกลี้ยงแล้วทุกคัน ส่วนราคานี้ก็พอ ๆ กับ Lamborghini Centenario และแพงกว่า Lamborghini Huracan

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _11

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _03

แม้ Italdesign Zerouno Duerta เพิ่งจะเปิดตัว และมีจำนวนเพียงน้อยนิด แต่การเปลี่ยนมือกลับเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อสปอร์ตคาร์สไตล์คูเป้รุ่นนี้ ซึ่งเป็นคันแรกของไลน์ผลิตถูกประกาศขายผ่าน Iconiccars โดยมันถูกใช้งานไปเพียง 500 กม.

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta

ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผย และคาดว่ามันน่าจะสูงกว่าตอนเปิดตัวอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์นั้นต่างเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงโด่งดังในงานของตัวเอง

ราคา-Italdesign Zerouno Duerta _04

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด