ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยกสูง ขับสี่ ต้อง Toyota Tacoma TRD Pro !!

14 ก.พ. 2559 N/A views

Toyota (โตโยต้า) ได้เปิดตัวกระบะ Tacoma TRD Pro 2017 (ทาโคมา ทีอาร์ดี โปร 2017) เพื่อขาลุยโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมความสวยงามและสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น

Toyota Tacoma TRD Pro

ลุยได้ทุกที่จริงๆ กับ Toyota Tacoma TRD Pro

Real Offroad

Tacoma TRD Pro นั้นเป็นที่หมายปองของชาวออฟโรดได้ไม่ยาก ด้วยแผ่นอลูมิเนียมกันกระแทกที่ใต้เครื่องยนต์ ไฟตัดหมอกแบบ LED กรอบไฟหน้า, กระจังหน้า และฮูดบนฝากระโปรงหน้าสีดำ ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง Goodyear Wrangler All-terrain

Toyota Tacoma TRD Pro

แคร้งกันกระแทกเครื่องทำจากอลูมิเนียม

ภายใน เป็นเบาะหนังสีดำพร้อมปักโลโก้ TRD Pro หัวเกียร์ TRD พวงมาลัยหุ้มหนัง หน้าจอมัลติฟังค์ชั่นขนาด 4.2 นิ้วรองรับความบันเทิงได้เต็มอรรถรส

Toyota Tacoma TRD Pro

เบาะหนังสีดำปักโลโก้ TRD ดูลงตัว

Performance

เครื่อง v6 ขนาด 3.5 ลิตร ให้แรงม้าที่ 278 แรงม้า แรงบิด 265 ฟุตปอนด์ ระบบส่งกลัง 6 สปีด มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อพร้อมเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปอิเลกทรอนิกซ์ โช๊คอัพเป็นของ FOX 2.5 Internal Bypass พร้อมยกสูงขึ้นอกี 1 นิ้ว โดย Toyota Tacoma TRD Pro 2017 กำลังโชว์ตัวอยู่ที่งานชิคาโก้ออโต้โชว์

Toyota Tacoma TRD Pro

โช๊คอัพจาก FOX

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motor1