ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยันการสร้างสรรค์ Bugatti Chiron Super Sport 300+

10 ก.ย. 2562 N/A views

ขอเชิญพบกับ Bugatti Chiron Super Sport 300+ เวอร์ชั่นที่กำลังจะเกิดการผลิตจริงของตัวต้นแบบที่เพิ่งทำลายกำแพง 300 ไมล์./ชม. (482 km/h) ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สุดท้าทายสำหรับเหล่ารถยนต์ที่วิ่งตามท้องถนน

Bugatti-Chiron-Super-Sport-ราคา-1

Stephan Winkelmann ซีอีโอ Bugatti กล่าวว่า “หลังจากการบันทึกสถิติความเร็วเกิน 300 ไมล์/ชม. ไปนั้นทำให้เราเป็นผู้ผลิตรถยนต์เจ้าแรกที่ทำได้ และตอนนี้เรากำลังนำเสนอ Super Sport 300 ให้แก่ลูกค้าของเรา มันเป็นรุ่นที่มีความพิเศษอย่างมาก และเป็น Bugatti ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

Bugatti-Chiron-Super-Sport-ราคา-3

สำหรับเวอร์ชั่นผลิตเพื่อใช้งานจริงมีลักษณะที่เหมือนกับตัวต้นแบบไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอกด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่ตัดด้วยสีส้ม ซึ่งมันเหมือนกับ Bugatti Veyron Super Sport อีกทั้งยังมีกระจังหน้าทรงเกือกม้า ช่องดักอากาศด้านหน้าสุดดุดัน นอกจากนั้นยังมีช่องระบายกาศอยู่เหนือซุ่มล้อหน้า ซึ่งแตกต่างไปจาก Bugatti Chiron รุ่นมาตรฐาน

Bugatti-Chiron-Super-Sport-ราคา-4

สำหรับการออกแบบด้านหลังนั้นแตกต่าง และเปลี่ยนแปลงไป โดย Bugatti Chiron Super Sport 300+ มีด้านท้ายที่ยาวกว่ารุ่นมาตรฐาน 25 ซม. (9.84 นิ้ว) ท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ และDiffuser ขนาดใหญ่ ส่วนความแตกต่างระหว่างเวอร์ชั่นต้นแบบ และผลิตจริงคือล้อสีดำที่ออกแบบไม่เหมือนกัน

Bugatti-Chiron-Super-Sport-ราคา-2

ผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองน้ำหอมได้ออกมายืนยันว่า Bugatti Chiron Super Sport 300+ ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าคนแรกราวกลางปี 2021 ถูกจำกัดจำนวนการสร้างสรรค์ไว้ที่ 30 คัน และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ €3.5 ล้าน

Bugatti-Chiron-Super-Sport-ราคา-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด