ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยัน Hyundai Sonata 2020 กำลังมากกว่า 275 แรงม้า

2 พ.ค. 2562 N/A views

Brian Smith ซีอีโอของฮุนไดอเมริกาเผยว่า Hyundai Sonata (ฮุนได โซนาต้า) เจเนอเรชั่นที่ 8 ที่ใช้แพลตฟอร์มที่รองรับการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างระบบไฮบริดกำลังจะเปิดตัวออกมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

Hyundai-Sonata-รุ่นใหม่-3

เขากล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่เรารอคอย เรื่องราว All-new Hyundai Sonata ของเราเพิ่งเริ่มต้นด้วยแพลตฟอร์มที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อ เราจะแนะนำรุ่นย่อยที่แตกต่างกันออกไป ส่วนไฮบริดรุ่นใหม่จะมาถึงในปีหน้า”

“สำหรับผู้ที่คาดหวัง Sonata สไตล์สปอร์ตจะต้องรอไปจนถึงปี 2020 และเช่นเดียวกันไม่นานหลังจากนั้น (การเปิดตัวรุ่นไฮบริด) เราจะนำเสนอเวอร์ชั่น N Line ในรุ่นถัด” Smith กล่าว “Sonata สมรรถนะสูงด้วยเทอร์โบชาร์จจะมาพร้อมกำลังมากกว่า 275 แรงม้า”

Hyundai-Sonata-รุ่นใหม่-2

สำหรับรถยนต์เวอร์ชั่น N Performance ของผู้ผลิตชาวเกาหลี เช่นรุ่น i30 N, i30 Fastback N และ Veloster N มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 275 แรงม้า ซึ่งคาดว่าด้วยตัวเลขนี้ทำให้ Hyundai Sonata N Line จะใช้ระบบส่งกำลังแบบเดียวกัน

Hyundai-Sonata-รุ่นใหม่-1

Hyundai Sonata 2020 (ฮุนได โซนาต้า 2020) รุ่นปกติจะเปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ 2 แบบ ได้แก่เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 180 แรงม้า และมีแรงบิด 264 นิวตันเมตร ส่วนขุมพลังอีกแบบมีขนาด 2.5 ลิตร กำลัง 191 แรงม้า และแรงบิด 245 นิวตันเมตร ทั้งคู่ถูกจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Hyundai-Sonata-รุ่นใหม่-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด