ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลบเถอะครับ !! รถกระบะขวางทางรถพยาบาล สุดท้าย...

12 มี.ค. 2563 N/A views

เหตุการณ์นี้ถ่ายในรถฉุกเฉินโดยเจ้าหน้าที่ภายในรถ แสดงให้เห็นถึงจิตสำนึกของคนขับรถกระบะคันหน้า… ที่ไม่สนใจต่อสิ่งรอบข้างขณะขับรถ โดยปกติแล้วเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยควรมีสติเตรียมพร้อมรับสถานการณ์อยู่ทุกขณะ

จากการที่กีดขวางการจราจรดังคลิปด้านบน เป็นเหตุให้ทำให้ผู้ป่วยที่อยู่ด้านในเสียชีวิตในที่สุด… แต่ถ้าหากมองอีกมุม สาเหตุเกิดจากการจราจรติดขัดรถเคลื่อนตัวช้าทำให้ผู้ป่วยด้านในเสียชีวิตก็อาจเป็นได้… แต่ถ้ารถที่อยู่ด้านหน้ามีน้ำใจเบี่ยงซ้ายสักนิด เพื่อแสดงจิตสำนึกในการให้ความช่วยเหลือรถฉุกเฉินให้ไปถึงที่หมายได้เร็วอีกซักวินาทีก็ถือว่าช่วยเหลือแล้วครับ

รถกระบะขวางรถพยาบาล2

เหตุการณ์ในลักษณะนี้พบเห็นได้บ่อยๆ ก่อนหน้านี้อย่างก่อนหน้านี้ก็มี รถเก๋งไม่ให้ทาง แถมเบรกแกล้งรถพยาบาลฉุกเฉิน ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรออกมาตรการลงโทษให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น เพราะผู้ป่วยที่ได้รับการช่วยเหลืออยู่ในรถ… “ต้องถึงมือแพทย์ให้เร็วที่สุด” สุดท้ายทาง Thaicarlover ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์นี้ด้วยครับ

รถกระบะขวางรถพยาบาล

ที่มา : ศราวุฒิ มูลดง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด